ข่าวสาร Happycoin

เกาะติดกระแส HPC Accept ในไทย

ที่ดิน นับว่าเป็นทรัพย์สินที่มีค่า มีราคา และมีประโยชน์แก่มวลมนุษย์อย่างยิ่ง เช่น ใช้เป็นที่อยู่อาศัย ใช้ในการเกษตรกรรม ใช้ในการอุตสาหกรรม ใช้เป็นหลักประกัน และอื่น ๆ นอกจากนี้ ที่ดินยังเป็นเครื่องแสดงฐานะความเป็นอยู่ ของแต่ละคนด้วยเหตุนี้มนุษย์จึงล้วนพยายามใฝ่หา ให้ได้มาซึ่งสิทธิในที่ดินเป็นของตนเอง แม้ปัจจุบันที่ดินจะมีราคาแพงสักเพียงใดก็ตาม ก็จะพยายามทำงานให้ได้มาเพื่อจะได้แลกซื้อที่ดิน เป็นของตนเองสักแปลง

HPC Accept เป็นชุมชุนแลกเปลี่ยนสินค้า มือหนึ่ง มือสองด้วย Happycoin  (ใช้จ่ายด้วย HPC นั้นเอง) ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มที่น่าสนใจอย่างมากๆ ต้องบอกเลยว่า มันสะท้อนออกมาในเชิงของการพัฒนาและต่อยอดตลอดเวลา ซึ่งในขณะที่เหรียญสกุลอื่นๆนั้น ต่างมุ่งมั่นเพื่อแข่งขันในเรื่องของราคา แต่ HPC กลับให้ความสำคัญของพื้นฐานการยอมรับพร้อมกับความเชื่อมั่น

ล่าสุด กระแส HPC accept ในไทยเริ่ม #ร้อนแรง มากขึ้น กระแสแลกเปลี่ยนสร้างมูลค่าเพิ่ม..เริ่มหลากหลายขึ้น… เช่น #ที่ดิน มีการประกาศขายที่ดิน ที่รับชำระด้วย HPC การประกาศมีขึ้นในกลุ่ม ไลน์ ซื้อ-ขาย HPC  โดยมีการพูดถึง ที่ดิน 290 ตารางวา ตั้งอยู่หมู่ 2 ต.ตู่ลาด อ.ทรายมูล จ.ยโสธร ติดถนนใหญ่ มีการประกาศขายที่ดินรับชำระด้วย HPC อ้างอิงจาก Happy Coin Blockchain โดย คุณพี่ท่านนี้ ใช้ชื่อไลน์ว่า Yodyasothon หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อโดยตรงได้เลยน่ะคับ Line : Yodyasothon

อีกท่าน ที่มีการประกาศขายที่ดิน ที่รับชำระด้วย HPC คือ คุณ มานิตย์ ท่านนี้ผมมีโอกาสสอบถามท่านโดยตรง ถึงเหตุผลที่เปิดรับชำระด้วย HPC คุณ มานิตย์ มองเห็นการเติบโตพร้อมกับความเชื่อมั่นในเหรียญ Crypto อย่าง Bitcoin  และ Happycoin มองเห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกการเงินใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หากท่านใดสนใจที่ดิน สามารถ ติดต่อสอบถามคุณ มานิตย์ได้โดยตรง ทางเบอร์โทร 0818854930

ก่อนหน้านี้..หากใครได้ติดตามข่าว ห้างทองเปิดรับชำระด้วย HPC แล้ว..วันนี้ ชื่อร้าน  ห้างทอง ล.รุ่งเรือง (หมอ สิทธิพร)
ที่อยู่ : 505/6-7 หมู่3 ถ.พหลโยธิน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย 57150
ธุรกิจเกี่ยวกับ : ซื้อ-ขาย ทองคำ
ช่องทางจำหน่าย : หน้าร้าน
ข้อมูลติดต่อ : โทร. 089-7550740 Email: dr.pao99@hotmail.com

ห้างทอง ล.รุ่งเรือง

ในบางครั้ง การเดินทางของ HPC เทคโนโลยีอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมีผู้สนับสนุนด้วย ที่สำคัญ HPC ตอนนี้กำลังผลักดันให้เกิดการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทั้งในไทยและต่างประเทศ..ส่วนเรื่องของราคาและมูลค่าจะตามมาเอง

กระแสของ  HPC เริ่มดังต่อเนื่องมากขึ้นทุกวัน คนที่มองเห็นโอกาสจะเริ่มก้าวเข้ามา ตอนนี้ราคา HPC อยู่ที่ 9.12 บาท/hpc  แต่เมื่อเทียบกับที่ดินหรือทองคำแล้ว ถือว่าต่ำมาก …ทุกๆโอกาสอยู่ที่การตัดสินใจของท่าน

……………………………………………………………………………………………………………………………………………..

#ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม  ถ้าอยากให้เพื่อนๆ คุณได้ทราบข่าวสารนี้ด้วยกัน กดแชร์ได้ครับ