ข่าวสาร Happycoin

ทำความจัก Hitbtc กันก่อน HPC จะถูกวางขายที่นี้ในอีกไม่กี่วัน

 

ในโลกของสกุลเงิน ดิจิทัล เป็นโลกของสูญญากาศ ที่มีการเคลื่อนที่โดยการจำกัดจำนวนในรูปแบบของตัวเลข สกุลเงิน ดิจิทัลเคลื่อนตัวผ่านเทคโนโลยีที่รองรับโดยใช้ชื่อว่า blockchain ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รองรับด้านความปลอดภัย ของสกุลเงิน

ของทุกอย่างจะมีค่า ล้วนเกิดจากการผลัดเปลี่ยนมือ ยิ่งเปลี่ยนมือบ่อย ก็ยิ่งเกิดมูลค่า Exchange หรือเว็บแลกเปลี่ยนซื้อ-ขาย จึงเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ในการแลกเปลี่ยน ในวันนี้เราทำความรู้จัก กับเว็บแลกเปลี่ยน Hitbtc.com

Hitbtc.com  เป็นเว็บแลกเปลี่ยนซื้อขาย สกุลเงิน ดิจิทัล เป็นตลาดซื้อขาย bitcoin ที่ใหญ่เป็นอันดับ สิบสามของโลก มีมูลค่าการซื้อขายต่อวันมากถึง $125,869,322  ประกอบด้วยหลายๆสกุลเงินที่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยน อย่างเช่น Bitcoin Cash Bitcoin Litecoin Zcash Monero เป็นต้น อ้างอิงจาก coinmarketcap

ล่าสุด สกุลเงิน ที่ชื่อว่า Happycoin จะกระโดดเข้าไปโลดแล่นในตลาด  Hitbtc.com เร็วๆนี้ เช่นเดียวกับเหรียญพี่ใหญ่อื่นๆ อ้างอิงจาก Happycoin blockchain  ก่อนหน้านี้ HPC มีการซื้อขายอยู่ในตลาด Novaexchange CoinExchange YoBit แต่เนื่องด้วยปริมานการซื้อ ขาย  (Volume) ที่เพิ่มมากขึ้น ทีมพัฒนาจึงมองหาตลาดใหม่ ที่จะเข้ามารองรับการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้น จึงมีการติดต่อ ประสานงานกับทาง Hitbtc.com  และได้รับการตอบรับที่ดีกลับมา พร้อมนำ HPC เข้าไปโลดแล่นในตลาด  Hitbtc.com  ในช่วงเริ่มต้น น่าจะมีการแลกเปลี่ยนระหว่าง BTC กับ HPC ถ้าเกิดความนิยมมากขึ้น HPC อาจมีการแลกเปลี่ยนกับสกุลอื่นๆต่อไป

ด้วยความเชื่อมัน ในเหรียญ Happycoin จึงเกิดกลุ่มนักลงทุนเข้ามาอย่างมากมาย ด้วยข่าวล่าสุดนั้น ที่ HPC สามารถแลกเปลี่ยนเป็นทองคำได้แล้ว ยิ่งตอบย้ำในความเชื่อมั่น จึงทำให้ มูลค่าของ HPC ไหลไปในทิศทางที่สูงขึ้น ขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้ มูลค่าของ HPC ประมาน 9.02 บาท/hpc แต่จากการวิเคราะห์ และมุมมองส่วนตัวของผม มองว่า HPC จะไหลขึ้นไปสู่มูลค่าที่แท้จริง ดั่งมูลค่าของทองคำ

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

#ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม  ถ้าอยากให้เพื่อนๆ คุณได้ทราบข่าวสารนี้ด้วยกัน กดแชร์ได้ครับ