ข่าวสาร Happycoin

ดั่งทองคำ HPC ล่าสุดเกิดร้านทอง ที่ยอมรับแลกเปลี่ยนด้วย Happycoin

มีความเชื่อกันมายาวนานอย่างมากว่า   ทองคำคือสิ่งที่มีค่า  ทองคำเข้ามามีส่วนร่วมในชีิวิตของมนุษย์อย่างมาก  ทั้งขนาดใหญ่ระดับประเทศ ไม่ว่าจะในเชิงเศรษฐกิจขนาดใหญ่  ที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว    การใช้จ่ายสะสม แบบรายย่อย  งานมงคลทั้งหลาย  งานแต่ง  คนก็ยึดถือกันว่า ทองคำ  คือสัญลักษณ์แห่งความสุข…   สินสอด ทองหมั้น  คำนี้ๆ ต้องมาคู่กัน

และทุกคนเชื่อมั่นและยอมรับอย่างมากว่า   “ทองคำคือสิ่งที่มีค่า ”  ถือไว้แล้วอุ่นใจ ครอบครองไว้มีความสุข
ต้องยอมรับนะครับว่า  ทองคำ นี้ถือว่าอยู่ใน “วงการมูลค่าเพิ่มในตัวเอง ”

แล้วเกี่ยวอะไรกับ Happycoin ?

ล่าสุด ในเมืองไทยหลังจากที่เกิดกระแสการยอมรับและเชื่อมั่นใน HPC อย่างมากในระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา  ด้วยแนวทางรายย่อยเข้าร่วมแลกเปลี่ยนกันเองแบบ p2p Market กระแสนี้ก่อให้เกิดร้านค้าที่เข้าร่วม ทั้งร้านอาหาร ร้านขายข้าวแกง และบริการอื่นๆ อีกมากมาย เชิญชมข้อมูลได้ที่ เว็บไซต์ผู้เข้าร่วม  www.happycoin5.org

ด้วยกระแสที่มาแรงนี้  เกิดร้านค้าทองที่ทันสมัยและเห็นทิศทางชัดเจนในการเพิ่มมูลค่าจากตัวตัน Happycoin   ได้เข้าร่วมกับ HPC Accept    นั่นคือร้านทองชื่อว่า

ห้างทอง ล.รุ่งเรือง 505/6-7 หมู่2
ถ.พหลโยธิน
อ.เชียงแสน
จ.เชียงราย 57150

โดยเจ้าของร้านทอง  ทพ.สิทธิพร ปณาวัฒน์  มีมุมมองที่เล็งเห็นกระแสโลก และสินทรัพย์ยุคใหม่ที่ชื่อว่า Cryptocurrency และเห็นว่า  Happycoin  เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดแบบไทยๆ แต่กำลังจะก้าวสู่ระดับโลก เล็งเห็นการเติบโตนี้ จึงตัดสินใจเข้าร่วมกับกระแสนี้ ตั้งแต่เวลานี้นั่งเอง
“รู้ก่อนสร้างมูลค่ามากมาย รู้ทีหลังเป็นได้แค่ผู้บริโภค”

ถือว่า เป็นปรากฏการณ์ระหว่างวงการทองคำและHappycoin เลยก็ว่าได้ เมื่อสิ่งที่มีค่าดั้งเดิมและสิ่งที่มีค่าในโลกยุคใหม่ปรับตัวเข้าหากัน     ท่านใดอยู่ละแวก ห้างทอง ล.รุ่งเรื่อง  สามารถใช้บริการได้เลยครับ    และแหล่งข่าวแจ้งมาว่า ห้าองทองอีกหลายร้านที่จะเข้าร่วมใน HPC accept เร็วๆนี้    รายละเอียดร้านค้าเพิ่มเติม  คลิ้กที่นี่

ท่านใดจะแต่งงาน  แนะนำให้ถือครอง HPC ไว้เยอะๆนะครับ  พอใกล้วันแต่งงาน  สินสอดทองหมั้น มีครบเลยทีเดียว

นอกเหนือจากทองคำแล้ว  ในส่วนของสินทรัพย์มีสะท้อนทั้งความเชื่อและความศรัทธาของคนไทยมาอย่างยาวนาน ก็ได้เกิดการปรับตัวและทันสมัยกับ Happycoin  เกิดร้านค้าออนไลน์พระเครื่อง รับชำระด้วย HPC เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ

http://nooamulet.com/
NooAmulet ร้านพระเครื่องร้านแรกในโลก
ที่เปิดให้เช่าบูชาพระ ด้วย CryptoCurrency Coin
เปิดให้เช่าบูชาด้วย Happycoin

เป็นการขยายตัวถึงการยอมรับใน HPC และการเข้าร่วมของชุมชนแห่งความสุขที่กระจายตัวอย่างรวดเร็วในเวลานี้
ทางหน้ากากมุงคุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารนี้ น่าจะเป็นประโยชน์กับ แฟนคลับ Happycoin ทั่วโลกเลยทีเดียว

#ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม  ถ้าอยากให้เพื่อนๆ คุณได้ทราบข่าวสารนี้ด้วยกัน กดแชร์ได้ครับ