ข่าวสาร Happycoin

Happycoin ทัวร์ ชวน ชิม พาชาวไทย พิสูจน์ Happycoin accept


Happycoin เกิดขึ้นมาจากมุมมองในเรื่องของการตลาดที่ไม่เหมือนใคร จากแนวคิด คุณภัชภูมิ ที่สร้างเหรียญ Happycoin ขึ้นมา โดยอยากจะสร้างความมั่นคง ความโปร่งใส และความเป็นธรรมให้กับผูที่มาถือครอง ก่อนหน้านี้ มีการสัมภาษณ์ ทีมผู้สร้างเหรียญ Happycoin ที่พูดถึงแนวคิดและจุดประสงค์ในการสร้าง Happycoin สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ siamblockchain

จาก Roadmap เดือนนี้ มีการพูดถึง การใช้งานแลกเปลี่ยน หรือ เดือนแห่งการ Shopping ของ HPC ซิ่ง ทาง มุงคุด ก็ไม่รอช้า ตามเทรน  Shopping  ลงไปพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดใหญ่ที่มีร้านค้าเข้าร่วม Happycoin accept จำนวนมาก หรือยอมรับการชำระด้วย Happycoin (hpc) นั้นเอง

โดย คุณ วิทยา หนึ่งในสมาชิก แอดมินเว็บไซต์ มังคุด ได้ลงพื้นที่ พิสูจน์การใช้จ่าย HPC ในครั้งนี้ วันที่ 19 สิงหาคม 2560 ช่วงเช้า เวลาประมาณ 08.30 น เรื่มต้น การเดินทาง..พิสูจน์ Happycoin accept

ร้านแรก..ร้านยายริน เป็นร้านข้าวแกง ส่วนใหญ่จะเป็นอาหาร อีสาน พูดถึงรสชาตินั้น ถึงขั้นอร่อยเลยทีเดียว เรีิ่มขาย 07.00 น ลูกค้าส่วนมาก จะเป็นนักศึกษา เนื่องจาก ทำเลการเปิด จะอยู่หน้า โรงเรียนอาชีวะของแก่น ช่วงเที่ยงลูกค้าเยอะมาก ใครมาช้า อาจหมดก่อนได้ ที่สำคัญ ร้านยายริน เปิดชำระด้วย HPC  โดย คุณ วิทยา มีการสัมภาษณ์ เจ้าของร้าน ว่า รู้จัก Happycoin ได้อย่างไร แล้วทำไมถึงเลือก Happycoin ในการชำระสินค้า ? หลังจากกินข้าวเสร็จ ก็มีการชำระด้วย HPC ผ่านทาง happycoin wallet  หากท่านใดอยากสนใจ อยากใช้จ่าย HPC ซื้อข้าวแกง ร้านยายริน ยินดีต้อนรับเสมอ

 ร้านต้มตำร้อยเอ็ด ผมไปถูกช่วง  เที่ยงพอดี ไม่มีโอกาสได้สัมภาษณ์แม่ค้าเนื่องจาก ลูกค้าแน่นร้านมาก ท่าทางจะอร่อย ไปรอบหน้าไม่พลาดแน่คับ ที่สำคัญ เปิดชำระด้วย HPC น่ะคับ ใครที่ผ่านไปแถวนั้น อย่าลืมแวะไปอุดหนุนกันน่ะคับ อย่าไปช่วงเที่ยงเหมือนผมน่ะคับ เดี๋ยวจะไม่ได้กิน คนเยอะมาก ไม่ได้พกเงินสดไป พก HPC ในมือถือ คุณก็อิ่มได้เหมือนกันคับ

 หลังจาก อกหัก จากร้านส้มตำร้อยเอ็ด ก็ได้เดินทางต่อ ไปร้านส้มตำเจ้พิน ร้านนี้ประทับใจคับ ไปถึงร้านยังไม่ทันได้นั่ง เจ้าของร้าน (พี่ศราวุฒ) เตรียมกับข้าว ปราเผาร้อนๆ ส้มตำ ลาบ ฯลฯ เรียงตามกันมาเลย พูดตรงๆน่ะคับ อร่อยทุกอย่าง บรรยากาศดีมาก ที่สำคัญร้านนี้เปิดชำระด้วย HPC  หมดไปหลายเหรียญเหมือนกันครับร้านนี้ (ติดลม) เมนูส่วนใหญ่ จะเป็นอาหารอีสาน ส้มตำ ปลาเผา ลาบ อาหารตามสั่งก็มีน่ะคับ ใครที่สนใจ หรือผ่านไปแถวนั้น แวะชิมได้น่ะคับ ตามที่อยู่นี้เลยคับ ร้านส้มตำเจ้พิน ผมมีโอกาสได้สัมภาษณ์ คุณศราวุฒ เจ้าของร้าน ทำไมถึงเลือก HPC ในการชำระสินค้า ? ตามคลิปด้านล่างเลยคับ

ร้าน ต.คนไทบ้าน ร้านนี้จะเป็นแนวรักสุขภาพน่ะคับ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ : ขายข้าวฮางกล้องงอก แบบชงดื่ม ข้าวเพื่อสุขภาพ ออแกนิก100%   ประโยชน์ มากมายคับ บำรุงสมอง ป้องกันอัลไซเมอร์ ป้องกันเหน็บชา ควบคุมระดับนำตาลในเลือด ป้องกันมะเล็งลำใส้ และลดอาการท้องผูก หากมีผู้สนใจ สามารถสั่งทางออนไลน์ได้เลยน่ะคับ ผ่านทาง FB Page : www.facebook.com/EasyRice หรือติดต่อโดยตรงทางโทรศัพท์ได้เลย

ข้อมูลติดต่อ : คุณดวง 063-6282639 แม่ค้าสวย ใจดี ที่สำคัญ ร้านนี้รับชำระด้วย HPC ด้วยน่ะคับ แนวรักสุขภาพจัดเลยคับ ผมเหมามาเยอะเหมือนกัน ฝากครอบครัว ฝากคนที่เรารักที่บ้าน

คุณดวง เจ้าของร้าน ต.คนไทบ้าน

ร้าน ก้องแก้ว เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ : ค้าขายอาหารสด หมู ไก่ และ หมูสวรรค์ หมูมัดตอก ในตลาดสด อ.จิระ ขอนแก่น คนนี้ไม่ธรรมดาคับ เจ้าของร้าน ชื่อ คุณก้าน แฟนพันแท้ HPC ร้านนี้มีโปรโมชั่นดีคับ ใครที่ชำระด้วย HPC ลด 20 เปอร์เซน โซนขอนแก่นต้องยกให้คนนี้เลย โดยเฉพาะ หมูมัดตอก หอม นุ่มมาก สามารถสั่งออนไลน์ได้ด้วยน่ะคับ สนใจติดต่อ ร้าน ก้องแก้ว  (หมูมัดตอกทีเด็ดเลยคับ แอดสั่งมากินบ่อย อร่อยจริง)

คุณ ก้าน คุณแก้ว เจ้าของร้านก้องแก้ว

ต้องบอกเลยว่า นี่คือจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆ ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อน แรงผลักดันความนิยมในเชิงของการบริโภคแบบชุมชนที่แข็งแกร่ง เหมือนต้นแบบของการเดินทาง

สำหรับร้านค้าใด ที่ต้องการนำ HPC ไปแลกเป็นเงินบาท ทำได้โดย วิธีง่ายๆ เพียงท่าน โอน HPC เข้าไปในตลาด ที่มีการซื้อขายด้วย HPC ในที่นี้ขอยกตัวอย่างเว็บแลกเปลี่ยน Yobit.net  นำ HPC มาขายเป็น Bitcoin แล้วโอน Bitcoin ไปยัง Bx.in.th  ขาย Bitcoin เป็นเงินบาทแล้วโอนออกมา หรือ อีกช่องทางหนึ่ง คือ การซื้อ-ขาย แบบ P2P การซื้อ-ขายโดยไม่ผ่านคนกลางสามารถนำ HPC แลกกับเงินบาทโดยตรงได้เลย มีหลายๆเจ้าที่มีการซื้อขาย แบบ P2P สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @happycoin

ดังนั้น ท่านใดที่ไม่อยากพลาด หรือ อยากเห็นยุคเริ่มต้นของบิทคอยน์ ที่เราไม่มีโอกาสที่จะย้อนกลับไปดูได้แล้ว บอกได้เลยครับว่า HPC community นี้จะทำให้ท่านได้สัมผัสและเห็นยุคแรกเริ่ม ได้อารมณ์ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ร้านค้าที่เข้าร่วม Campaign HPC accept

ท่านที่สนใจนำ Happycoin ใช้ในการแลกซื้อสินค้าสามารถใช้จ่ายได้ในธุรกิจหลากหลายธุรกิจ ที่เข้าร่วม Campaign กับทาง Happycoin Accerp ได้ดังรายชื่อธุรกิจต่อไปนี้ได้เลย

  1. ร้าน ก้องแก้ว : ขายอาหารสด หมูมัดตอก หมูสวรรค์ โดย คุณก้าน 087-8428239 จ.ขอนแก่น
  2. ร้าน ส้มตำเจ้พิน : ขายอาหารอีสาน โทร: 087-2373766 / 084-9556783 จ.ขอนแก่น
  3. ร้าน ส้มตำหน่อย : ขายอาหารอีสาน คุณศรีไพร 089-5373910 จ.ขอนแก่น
  4. ร้าน ฅ.คนไทบ้าน : ขายสินค้าออนไลน์ ออแกนิค คุณดวง 063-6282639
  5. ร้าน GTMALL : ขายอุปกรณ์สัญญาณกันขโมยรถมอเตอร์ไซท์ www.gtmall.lnwshop.com กทม.
  6. ร้าน สถานีนมสด & เค้ก (เปิดบริการ 18 ส.ค. 2560) ขายกาแฟ นมสด ทั้งปั่นและเย็น โทร. 083-4137911
  7. ร้าน ข้าวราดแกงยายริน ขายข้าวแกง ร้านอยู่หน้าวิทยาลัยอาชีวะขอนแก่น
  8. ร้าน แรกพบ ขายบะหมี่ เกี้ยวกุ้ง หมูแดง ตั้งอยู่ที่ ปากซอยประดิพัทธ์ 6
  9. คุณจรรยา แต่งด้วย ขายประกันภัย AIA Thailand โทร. 066-43306801

ติดต่อสอบถามทาง line@ : @happycoin

ในขณะที่เหรียญอื่นแข่งขันเรื่องราคาในตลาด แต่ happycoin ก้าวไปสู่การยอมรับผ่านการใช้จ่ายจริงๆ…

———————————————————————————————————————————————————