ข่าวสาร Happycoin

ชัดเจนขึ้น..!! ล่าสุด ความคืบหน้า ของ Happycoin จากฝั่งเกาหลี

ประเทศเกาหลีไต้ เป็นประเทศที่มีตลาดซื้อขาย CryptoCurrency ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก รองจาก สหรัฐ , ญี่ปุ่น  เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา สมาชิกประชาธิปไตยของพรรคเกาหลีใต้ Park Yong-jin ได้ประกาศว่า รัฐบาลจะเข้าร่วมในการจัดระเบียบเพื่อควบคุม Bitcoin  และย้ำถึงความถูกต้องตามกฎหมายของการซื้อขาย bitcoin เพื่อความเป็นหนึ่งในตลาดโลกที่ทันสมัยที่สุด ในการปรับปรุงครั้งนี้ ได้สร้างความน่าเชื่อถือและดึงดูดนักลงทุนเข้ามาร่วมตลาดเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก

General manager MR Lee Cham Sarm

Happycoin ถูกสร้างขึ้นมาจากแนวคิดและฝีมือของคนไทย ถูกก่อตั้งโดยคุณ ภัชภูมิ วิตติยากร วรรณพฤกษ์ ผู้ทำงานในสายอาชีพด้านไอทีมากกว่า 10 ปี   พร้อมทีั้งผู้ร่วมอุดมการณ์อีกคน Mr. Lee Cham Sarm ชาวเกาหลีที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัยในประเทศออสเตรเลียมา และอยู่ในวงการ cryptocurrency มาแล้วถึง 5 ปี  จากทางที่คุณ Lee กล่าว ถึงแผนงานงานที่จะเกิดขึ้นที่เกาหลีใต้

เดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเกาหลี มีการวางแปลน จัดระบบ happycoin เรียบร้อยแล้ว  ซึ่่ง กลุ่ม bmc จะเป็นกลุ่มที่ผลักดัน happycoin ในตลาดเกาหลีโดยตรง..เพื่อให้เกิดความนิยมในเกาหลี  ( กลุ่ม bmc เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่มีหลายๆธุรกิจ อยู่ภายใต้องค์กร หนึ่งในนั้นก็คือ happycoinantament ) อ้างอิงจาก คุณ Lee

ปลายเดือน กรกฎาคม  #Happycoin จำนวน 1,000,000 HPC ถูกถ่ายโอนไปยังเกาหลี  เพื่อเตรียมพร้อมและสร้างสภาพคล่องในตลาดเกาหลี …อ้างอิงจาก ทีมพัฒนา Happycoin

ล่าสุด คุณ Lee จากฝั่งเกาหลี ได้แจ้งถึงทีมพัฒนาทางฝั่งไทย ถึงความคืบหน้าในการพัฒนา Happycoin โดยการสร้าง ฟาร์มขุด Happycoin อีกไม่นานทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น นี้เป็นภาพส่วนหนึ่งที่กำลังดำเนิดการ  ..Happycoin ถูกสร้างขึ้นมาทั้งหมด 100 ล้านเหรียญ ผลิตออกมาแล้ว..เพียง 11,646,505 HPC  เหลืออีก 88,353,495 HPC ที่ยังไม่ได้ mining ออกมา เป็นระบบ POW และ POS ทำงานอยู่บนพื้นฐาน Algorithm X11 สามารถอ่านเพื่มเติมได้ที่ happycointech.org

พร้อมทั้ง Exchange ของตัวเอง ที่จะมีการเปิดตัวเร็วๆนี้ เว็บแลกเปลี่ยนนี้ ซื่อ Sunshine  Exchange co.,Ltd ที่จะมีการแลกเปลี่ยนระหว่าง เงินวอนกับ HPC กล่าวโดยคุณ Lee Cham sarm และมีการเปิดเผยบางส่วนอีก ว่า เขากำลังผลักดัน happycoin เข้าไปอยู่ใน ตลาดแลกเปลี่ยน eyabit.com  huobi  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ซึื้อ ขาย แลกเปลี่ยนด้วยเงินวอนของเกาหลี และเงินหยวนของจีน อีกด้วย

ชุมชน Happycoin จากทาง เกาหลี

ในบางครั้ง การเดินทางของ Happycoin เทคโนโลยีอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมีผู้สนับสนุนด้วย ที่สำคัญ HPC ตอนนี้กำลังผลักดันให้เกิดการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทั้งในไทยและเกาหลี..ส่วนเรื่องของราคาและมูลค่าจะตามมาเอง

 หาก happycoin เข้าไปอยู่ในตลาดแลกเปลี่ยน เกาหลี และจีน อะไรจะเกิดขึ้น ยิ่งทุกวันนี้ ทางประเทศเกาหลี มีการร่างกฎหมายรองรับ cryptocurrency อย่างเต็มรูปแบบ สถานการณ์ทางเกาหลีตอนนี้ เรียกได้ว่า เกิดการแข่งกันทาง cryptocurrency แบบเป็นทางการแล้ว หาก CEO ทางเกาหลี นำ HPC เข้าไปอยู่ในตลาดนี้ได้ ย่อมส่งผลที่ดีต่อ ราคาที่อยู่ในตลาดโลก..แน่นอน

——————————-

Happycoin ทางเกาหลี


…หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารหัวข้อนี้..จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ศึกษา…

หากท่าน…ไม่เข้าใจ..ส่วนไหนของข่าว..เชิญคอมเมนท์…ด้านล่างได้เลยน่ะคับ

หากท่านถูกใจ…ฝากกดไลน์ กดแชร์ ด้วยน่ะคับ

…ขอบคุณที่ติดตาม คับ…