ข่าวสาร Happycoin

บุกเบิก..ดินแดนใหม่ !! Happycoin จำนวน 1,000,000 HPC ถูกถ่ายโอนไปยังเกาหลี..แล้ว เมื่อเช้าวันนี้

ปี 2017 ถือเป็นปีทอง..ของเหรียญ cryptocurrency โดยแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin สู่ 1,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะขยับไปถึง 3,000 ดอลลาร์ในเดือนที่มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ประเทศไทยได้เห็นการเกิดขึ้นมาของเหรียญ​ Hommalicoin ที่มีแนวคิดการผูกกับราคาข้าวหอมมะลิอำนาจเจริญ พร้อมกับเหรียญอีกหลายตัวที่คลอดออกมาจากแนวคิดของคนไทย อย่างเช่น  Zcoin , BitAsean , และอีกหนึ่งเหรียญที่คลอดออกมาจากแนวคิดและไอเดียของคนไทย นามว่า Happycoin 

Happycoin ถูกสร้างขึ้นทั้งหมด 100 ล้านเหรียญ Circulating Supply ที่กระจายอยู่ทั่วโลกตอนนี้มีเพียง 11,646,505 HPC  เหลืออีก 88,353,495 HPC ที่ยังไม่ได้ mining ออกมา ซึ่งถือว่ามากเลยทีเดียว โดยหลักๆแล้ว happycoin จะเป็น Proof of stake (pos) ทำงานอยู่บนพื้นฐาน Algorithm X11 สามารถอ่านเพื่มเติมได้ที่ happycoin.blog  จุดประสงค์ในการสร้างขึ้น เพื่อต้องการ..ที่จะให้คนไทยหันมาสนใจใช้เหรียญ cryptocurrency พร้อมทั้งศึกษาเทคโนโลยี Blockchain ให้มากขึ้นก่อนที่มันจะสายเกินไป

ก่อนหน้านี้ General manager ของ Happycoin Mr. Lee Cham sarm ได้มองเห็นการเติบโตและพัฒนาที่ต่อเนื่อง จากการทำงานของทีมงาน Happycoin blockchain จึงมีการติดต่อ เพื่อร่วมงานกับ Happycoin blockchain

อาทิตย์ก่อนหน้านี้  bmc.co.kr เว็บไซต์ทางเกาหลี มีการวางแปลน จัดระบบ happycoin เรียบร้อยแล้ว  ซึ่่ง กลุ่ม bmc จะเป็นกลุ่มที่ผลักดัน happycoin ในตลาดเกาหลีโดยตรง..เพื่อให้เกิดความนิยมในเกาหลี  ( กลุ่ม bmc เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่มีหลายๆธุรกิจ อยู่ภายใต้องค์กร หนึ่งในนั้นก็คือ happycoinantament )

CEO จากเกาหลีมีการวางแผนรองรับ Happycoin อย่างเต็มรูปแบบ..อีกไม่นานเราน่าจะได้เห็น การเติบโตของ HPC ในตลาดเกาหลี

ข่าวล่าสุด #Happycoin จำนวน 1,000,000 HPC ถูกถ่ายโอนไปยังเกาหลี เมื่อเช้าวันนี้ เพื่อเตรียมพร้อมและสร้างสภาพคล่องในตลาดเกาหลี

ในขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้ ปัจจุบันทางราคาของ Happycoin อยู่ที่ 0.00000906 BTC ต่อ 1 hpc อ้างอิงจากเว็บ yobit.net และมีอีกหลายๆเว็บ ที่สามารถ ซื้อ-ขายได้ อย่างเช่น Crypto Dao ,CoinExchange , Novaexchange  เป็นต้น นี้เป็นข่าววงในจริงๆ เมื่อมองไปถึง ราคาในตลาด อยู่ที่มุมมองของท่านน่ะคับ เมื่อท่านรู้ข้อมูลข่าวสารขนาดนี้ ท่านมองเห็นอะไร กับ HPC …ที่อยู่ในตลาดโลก

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

…หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารหัวข้อนี้..จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ศึกษา…

หากท่าน…ไม่เข้าใจ..ส่วนไหนของข่าว..เชิญคอมเมนท์…ด้านล่างได้เลยน่ะคับ

หากท่านถูกใจ…ฝากกดไลน์ กดแชร์ ด้วยน่ะคับ

…ขอบคุณที่ติดตาม คับ…