ข่าวสาร Happycoin

จับตามอง!! เกาหลีใต้ ดินแดนที่บุกเบิก Happycoin อย่างเต็มรูปแบบ

Happycoin(HPC) เป็นสกุลเงิน ดิจิทัล ที่อยู่บน Blockchain มีความน่าเชื่อถือ มีความปลอดภัย ไม่สามารถถูกทำลายได้ และ มีอยู่จริง ในตลาดโลก Happycoin ได้นำเอา เทคโนโลยี Blockchain มาใช้ เพื่อให้การซื้อ ขายสกุลเงิน ดิจิทัล มีความปลอดภัยมากที่สุด

Happycoin ถูกสร้างขึ้นทั้งหมด 100 ล้านเหรียญ Circulating Supply ที่กระจายอยู่ทั่วโลกตอนนี้มีเพียง 11,646,505 HPC  เหลืออีก 88,353,495 HPC ที่ยังไม่ได้ mining ออกมา ซึ่งถือว่ามากเลยทีเดียว โดยหลักๆแล้ว happycoin จะเป็น Proof of stake (pos) ทำงานอยู่บนพื้นฐาน Algorithm X11 สามารถอ่านเพื่มเติมได้ที่ happycoin.blog

ล่าสุด ทางเกาหลี มีการวาง โรดแมป พูดถึงแนวทางในการใช้จ่าย HPC ในประเทศเกาหลี

ข่าวล่าสุด bmc.co.kr เว็บไซต์ทางเกาหลี มีการวางแปลน จัดระบบ happycoin เรียบร้อยแล้ว  ซึ่่่ง กลุ่ม bmc จะเป็นกลุ่มที่ผลักดัน hpc ในตลาดเกาหลีโดยตรง..เพื่อให้เกิดความนิยมในเกาหลี  ( กลุ่ม bmc เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่มีหลายๆธุรกิจ อยู่ภายใต้องค์กร หนึ่งในนั้นก็คือ happycoinantament )

CEO จากเกาหลีมีการวางแผนรองรับ Happycoin อย่างเต็มรูปแบบ..อีกไปนานเราน่าจะได้เห็น การเติบโตของ HPC ในตลาดเกาหลี

ล่าสุด General manager ของ Happycoin Mr. Lee Cham sarm มีการเปิดเผยบางส่วน ว่า เขากำลังผลักดัน happycoin เข้าไปอยู่ใน ตลาดแลกเปลี่ยน eyabit.com  huobi  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ซึื้อ ขาย แลกเปลี่ยนด้วยเงินวอนของเกาหลี และเงินหยวนของจีน

ลองคิดเล่นๆน่ะคับ หาก happycoin เข้าไปอยู่ในตลาดแลกเปลี่ยน eyabit.com huobi อะไรจะเกิดขึ้น ยิ่งทุกวันนี้ ทางประเทศเกาหลี มีการร่างกฎหมายรองรับ cryptocurrency อย่างเต็มรูปแบบ สถานการณ์ทางเกาหลีตอนนี้ เรียกได้ว่า เกิดการแข่งกันทาง cryptocurrency แบบเป็นทางการแล้ว หาก CEO ทางเกาหลี นำ HPC เข้าไปอยู่ในตลาดนี้ได้ ย่อมส่งผลที่ดีต่อ ราคาที่อยู่ในตลาดโลก..แน่นอน

ทีมงาน มังคุด ยินดีเป็นอย่างมาก ที่มีโอกาสได้เสนอข่าว Happycoin ให้ทุกท่านได้ทราบ นี้คือข่าววงในจริงๆ เมื่อมองไปถึง ราคาในตลาด อยู่ที่มุมมองของท่านน่ะคับ เมื่อท่านรู้ข้อมูลข่าวสารขนาดนี้ ท่านมองเห็นอะไร กับ HPC …ที่อยู่ในตลาดโลก

เจาะลึก ข่าว Happycoin ก่อนใครในโลก

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

มังคุด…หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารหัวข้อนี้..จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ศึกษา

หากท่าน…ไม่เข้าใจ..ส่วนไหนของข่าว..เชิญคอมเมนท์…ด้านล่างได้เลยน่ะคับ

หากท่านถูกใจ…ฝากกดไลน์ กดแชร์ ด้วยน่ะคับ

มังคุด..จะได้มีกำลังใจ…ทำข่าวให้ท่านอ่านต่อไป.

ขอบคุณ..คับ