ข่าวสาร Altcoins

ขอไปด้วยคับ..^^ ราคาพุ่งขึ้นอีกครั้ง..หลังจากได้รับการยอมรับจาก App Store

Dash ปัจจุบันเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่อันดับที่ 6 ของโลก ในแง่ของมูลค่าตลาดรวมซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1.5 พันล้านเหรียญ และมีการปรับเพิ่มขึ้นหลังจากได้รับการยอมรับจาก App Store

แอปเปิ้ลได้อนุมัติอย่างเป็นทางการ ดิจิทัล Dash เพิ่มใน App Store ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2017 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกปฏิเสธ

ที่มาของภาพ: Coinmarketcap

Dash CEO Ryan Taylor อธิบายว่า ในการตัดสินใจของ Apple เพื่อยอมรับ cryptocurrency อย่างแรก..คือ การรับรู้ถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้น และความสำคัญของสกุลเงิน เขาอธิบายเพิ่ม..ว่า การตัดสินใจของ Apple เป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะพวกเขากำลังมองหาถึงความปลอดภัย ของผู้ใช้อยู่เสมอ และมั่นใจว่า โครงการที่มีชื่อเสียงเท่านั้น ที่สามารถเข้าถึงองค์กร Apple ได้

“ผู้ใช้ของเรา สามารถมั่นใจได้ว่า Dash Wallets ที่ได้รับการทดสอบอย่างเป็นทางการ และเป็นที่ยอมรับถึงความปลอดภัย แอ็ปเปิ้ลได้แสดงให้เห็นถึงความมั้นใจ ที่อนุญาตให้สกุลเงินดิจิทัล ที่มีค่า เข้ามาอยู่ในแพลตฟอร์มของพวกเขา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาพิจารณาว่า Dash เข้าไป

Cryptocurrencies ใน App Store

จนถึง..ปัจจุบัน  Apple ได้ให้สิทธิ์ประมาณ 10 cryptocurrencies ที่สามารถอยู่ใน App Store ของเขาได้ นอกเหนือจาก Dash แล้ว ยังมี สกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้ ได้แก่ Ethereum, Bitcoin, Steem, Litecoin, Lisk และ Ripple

ตอนนี้ Wallet Dash สามารถใช้งานได้แล้ว..ใน App Store ทีมงาน Dash กำลังวางแผนที่จะเพิ่มการลงทุนใน iOS เพื่อเพิ่มคุณลักษณะพิเศษ การปรับปรุงในครั้งนี้คงใช้เวลา..อีกไม่นาน

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

อ.มังคุด…หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารหัวข้อนี้..จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ศึกษา

หากท่าน…ไม่เข้าใจ..ส่วนไหนของข่าว..เชิญคอมเมนท์…ด้านล่างได้เลยน่ะคับ

หากท่านถูกใจ…ฝากกดไลน์ กดแชร์ ด้วยน่ะคับ

อ.มังคุด..จะได้มีกำลังใจ…ทำข่าวให้ท่านอ่านต่อไป.

….ขอบคุณคับ….