ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

ตามพี่มาติดๆ !! กระแสมาแรงของ Bitcoin ได้ชักชวนเหล่าดารา คนดัง Bollywood ของอินเดีย

ข่าวเกี่ยวกับ Bollywood เมื่อไม่นานมานี้..ได้รายงานว่า มีการพูดคุยกันระหว่างเหล่าดารา นักแสดงชาวอินเดียที่โด่งดัง ได้ทวีตแสดงความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับ Bitcoin พวกเขาดูเหมือนว่า จะพบสกุลเงินที่น่าสนใจ และมองเห็นศักยภาพในการเติบโตในอนาคต บุคคล ดังเหล่านั้น ได้แก่ Shilpa Shetty, Raj Kundra, R. Madhavan, Huma Qureshi Neha Dhupia, Vir Das, Nargis Fakhri และ Prachi Desai…ตามบทความข่าวล่าสุดของ Bollywood

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : The Curious Cases of the ‘Alphabay Kingpin’ and Hansa Takedowns

กระแสมาแรงของ Bitcoin ได้ชักชวนดาราใน Bollywood  

ดารา  Bollywood  มีแนวโน้ม..ดึงดูดความสนใจไปยัง Bitcoin เนื่องจาก กระแสความนิยมที่มากขึ้นในอินเดีย หลังจากรัฐบาลอินเดียได้ริเริ่มโครงการ demonetization เป็นรูปแบบของสกุลเงิน ดิจิทัล ที่มีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง bitcoin ปัจจุบันมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลหลายแบบ ในประเทศอินเดีย..เว็บไซต์ข่าวบอลลีวูดอธิบาย

” มีตลาดออนไลน์หลายแห่งในอินเดียที่สามารถซื้อและขาย Bitcoins ได้ ส่วนมากที่นิยมกัน ได้แก่ Coinsecure, Zebpay, Unocoin, BTCXIndia ตาม MSN มีผู้ใช้ Bitcoin ประมาณหนึ่งล้านคน ชื่นชอบ จากทุกสาขาอาชีพ “

อิทธิพลของ Amit Bhardwaj เกี่ยวกับ Bollywood  

คนดังยังคงได้รับอิทธิพลจากพระเอก bitcoin ชาวอินเดีย Amit Bhardwaj เขาเป็นผู้ก่อตั้ง Amaze Mining & Research Ltd และผู้แต่ง “Bitcoin for Beginners” เขาได้เข้าสู่วงการ cryptocurrency ตั้งแต่ปี 2012..ตามข่าว Bollywood งานของเขาส่วนใหญ่จะเล่นภาพยนตร์ และดาราดังในอินเดียหลายคนก็ได้ทวิตข้อความ เกี่ยวกับเขาและโปรโมตหนังสือของเขา อิทธิพลของ Bhardwaj ดูเหมือนจะกระตุ้นให้เกิดกระแสความนิยมอย่างมาก..จากซุปเปอร์สตาร์ของอินเดีย

คุณเชื่อหรือไม่ว่า Bitcoin จะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอินเดีย?  แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

อ.มังคุด…หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารหัวข้อนี้..จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ศึกษา

หากท่าน…ไม่เข้าใจ..ส่วนไหนของข่าว..เชิญคอมเมนท์…ด้านล่างได้เลยน่ะคับ

หากท่านถูกใจ…ฝากกดไลน์ กดแชร์ ด้วยน่ะคับ

อ.มังคุด..จะได้มีกำลังใจ…ทำข่าวให้ท่านอ่านต่อไป.