ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร Blockchain

เด็กใหม่ !!รายงานตัวหน่อย…วิทยาลัย Bitcoin-Blockchain เกิดขึ้นแล้ว

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin และ cryptocurrencies ได้ส่งต่อ..ไปถึงประสิทธิภาพการทำงานของเทคโนโลยี Blockchain ในการทำธุรกรรมต่างๆ ที่แสดงได้เห็นถึง ความปลอดภัยของทรัพย์สิน และเนื่องจากความนิยมของ Blockchain เติบโตขึ้นมาก ทำให้ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆให้ความสนใจ

ความนิยมที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งประสิทธิภาพที่สูง ได้นำไปสู่รั่ว..วิทยาลัยที่ต้องการเพิ่มเทคโนโลยี Blockchain เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร ผู้ริเริ่มคือ มหาวิทยาลัย Nicosia ซึ่งเป็นวิทยาลัย แห่งแรก ที่ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin

ตอนนี้..วิทยาลัย และมหาวิทยาลัยอื่น ๆ กำลังจะเพิ่มเทคโนโลยี  Blockchain เข้าในหลักสูตรการเรียน และการอนุญาตให้นักเรียน จ่ายค่าเล่าเรียนด้วย Bitcoin ได้

CFO ของโรงเรียน Georg Garlichs กล่าวว่า:

“แรงผลักดัน ที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของเรา คือ ความจำเป็นที่ได้รับฟังจาก ปัญหาของนักเรียนที่อยู่ต่างประเทศ ในการจ่ายค่าเทอมหรือ การส่งเงินต่างๆ จะเกิดปัญหาหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียม ปัญหาทางเทคนิค หรือการควบคุมเงินทุนเมื่อรัฐบาลไม่ต้องการให้นักเรียนส่งเงินทุนออกนอกประเทศ “

เนื่องจากความนิยม และการยอมรับที่เพิ่มขึ้น ของ cryptocurrencies จำเป็นจะต้องมีผู้เชี่ยวชาญมากขึ้น และโรงเรียนต้องสามารถตอบสนองความต้องการได้

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

อ.มังคุด…หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารหัวข้อนี้..จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ศึกษา

หากท่าน…ไม่เข้าใจ..ส่วนไหนของข่าว..เชิญคอมเมนท์…ด้านล่างได้เลยน่ะคับ

หากท่านถูกใจ…ฝากกดไลน์ กดแชร์ ด้วยน่ะคับ

อ.มังคุด..จะได้มีกำลังใจ…ทำข่าวให้ท่านอ่านต่อไป.