Reviews Altcoin

Execlusive : คุณบอย ภัชภูมิ เข้าร่วมวิเคราะห์ข่าวสารคริปโตโลกกับ หน้ากากมังคุด….เป็นการร่วมงานที่สุดยอด

ก่อนอื่น..เรามาทำความรู้จักกับหน้ากาก มังคุด กันน่ะคับ หน้ากาก มังคุด เกิดขึ้นพร้อมรายการที่โด่งดังรายการนึง โดยเพจ หน้ากากมังคุดได้จัดตั้งขึ้น โดยการรวมตัวจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ด้าน Crypto หลายๆคน ที่มีแนวคิดเดียวกัน คือ อยากเผยแพร่ ความรู้ มุมมอง ที่สำคัญเกี่ยวกับ Crypto ให้คนไทยในประเทศได้รับรู้

เพจมังคุด จะนำเสนอข่าวสาร มุมมอง ที่สำคัญ เกี่ยวกับ cryptocurrencies ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งรายการสด วิเคราะห์ข่าว เจาะลึก ประเด็นข่าวร้อน ข่าวกระแส คุยกันสดๆเห็นหน้า กันชัดๆ ซัดกันตรงๆ ให้คนไทยได้รู้ ประเด็นที่สำคัญเกี่ยวกับ Crypto

ล่าสุด ทางเพจหน้ากากมังคด ได้เซ็นสัญญา กับคุณ บอย ภัชภูมิ ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และมุมมอง ด้าน cryptocurrencies ที่สามารถถ่ายทอดให้กับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งน่าจะเกิด ประโยชน์กับ ผู้ที่ติดตาม เพจหน้ากากมังคุด เพจวิเคราะห์ข่าว คริปโตเคอเรนซี่

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางเพจหน้ากากมังคุด จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะเป็นประโยขน์สำหรับคนไทย ในด้านการติดตามข่าวสาร ที่เกี่ยวกับ cryptocurrencies

ฝากติดตาม ผลงานของคุณบอย ภัชภูมิด้วยนะครับ  โดยท่านสามารถติดตามชมได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เพจหน้ากากมังคุด พูดไปเรื่อย , เพจ วิเคราะห์ข่าว คริปโตเคอเรนซี่  รวมถึง ยูทูปชาแนล ของหน้ากากมังคุด  และชาแนลส่วนตัวของคุณบอย ภัชภูมิด้วยเช่นกัน…

 

ลองชมคลิปเปิดใจ คุณบอย ภัชภูมิ ได้ที่นี่


………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………