ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร Blockchain ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

เขามองเห็นอะไรกัน?!! ผู้ประกอบการและการนักลงทุน เริ่มโฟกัสไปที่ การลงทุนใน cryptocurrencies-Blockchain

 

ผู้ประกอบการ นักลงทุน มหาเศรษฐี ที่ร่ำรวย มั่งคั่ง หลายๆคน ได้เริ่มเปลี่ยนแนวคิดการลงทุนแบบเดิม ๆ และ โฟกัสไปที่ การลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลของ Blockchain

ท่ามกลางนักลงทุนมหาเศรษฐี อดีตผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ Michael Novogratz Kik ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) Ted Livingston, เจ้าพ่อลงทุน Tim Draper และผู้ประกอบการคิวบ์คิวบา

Cuban, Livingston, Draper

การลงทุนที่แตกต่างกันโดยนักธุรกิจเหล่านี้แสดงให้เห็นถึง ความเชื่อมั่น ว่า จะใช้สกุลเงินดิจิทัลเพื่อเป็นเครื่องมือในการกระจายสินทรัพย์และสร้างแพลตฟอร์มที่เปลี่ยนแปลงตลาดในอนาคต

Livingston ได้ประกาศแผนงานของเขา ที่มีชื่อว่า Kin Foundation ซึ่งจะใช้โทเค็น Ethereum สำหรับการเบิกจ่าย

Livingston อ้างว่า ที่เขาเลือก Ethereum เนื่องจาก การเข้าถึงตลาดในวงกว้างได้ง่าย

“เรา..มองไปที่ Blockchains ค่อนข้างมาก ซึ่งดูเหมือนว่า Ethereum จะเป็นตัวเลือกที่ชัดเจน เพราะมีการนำไปใช้กันอย่างแพร่หลายบนแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและโทเค็น ERC20 ที่สร้างสภาพคล่องได้ทันที “

Cryptocurrencies: เศรษฐีใหม่ที่ชื่นชอบ?

ในขณะเดียวกันคิวบากำลังวางแผนที่จะมีส่วนร่วม ในการสร้างโทเค็น ERC20 สำหรับ UnikoinGold โดยการประกาศจากกลุ่มผู้สนับสนุน ในการจัดงาน คือ การรับรู้ถึงคุณค่าและการยอมรับหลัก Ethereum token

ในขณะที่ Draper ได้รับความสนใจ 10% ในโทเค็นที่ทำงานร่วมกับ ERC20 ซึ่งเรียกว่า Credo ซึ่งได้รับการเปิดตัวโดย บริษัท ที่มีชื่อเดียวกัน Credo ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมาย เพื่อต่อสู้กับอีเมลสแปม ซึ่ง Draper ยังสนับสนุนโครงการ Bancor ตามมาตรฐาน Ethereum และเหตุการณ์สร้างโทเค็นแพลตฟอร์มของ Tezos

Novogratz ลงทุนใน Bitcoin และ Ethereum เขาเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากในราคาของสกุลเงินดิจิทัล อย่างไรก็ตามเขาตัดสินใจขายสกุลเงินบางส่วน ก่อนที่ราคาจะลดลง เขากล่าวว่า ประมาณ 10% ของมูลค่าสุทธิของเขา ยังอยู่ในสกุลเงินดิจิตอล Novogratz ยังคาดการณ์ว่าตลาด cryptocurrency อาจมีมูลค่าถึง 5 ล้านล้านดอลลาร์ในอีกห้าปีข้างหน้า


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก