ข่าวสาร Bitcoin

ได้รู้จัก..รักเลย!! เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยักษ์ใหญ่ Lush ยอมรับ Bitcoin แล้ว

เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยักษ์ใหญ่  Lush ได้ประกาศว่า จะใช้ Bitcoin เป็นรูปแบบการชำระเงิน กับร้านค้าออนไลน์ทั่วโลก

ร้านเครื่องสำอางหลายแห่งในสหราชอาณาจักร มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับร้านค้าทั่วโลก ที่มีการเปิดชำระด้วย Bitcoin และ cryptocurrency อื่นๆ เป็นรูปแบบการชำระเงินสำหรับร้านค้าออนไลน์ของตน

Lush ใช้เทคโนโลยีทางการเงินฉบับใหม่นี้ เข้าร่วมกับ บริษัท ในรูปแบบของ Microsoft  Expedia  และ  Steam ในเรื่องนี้ uptick ของ Bitcoin

แนวคิดนี้ เป็นการอนุญาตให้มีการชำระเงินทั่วโลกมากขึ้น ในร้านค้าออนไลน์ ทั่วสหราชอาณาจักรผ่านการใช้สกุลเงินแบบกระจายอำนาจนี้

เนื่องจาก Bitcoin ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสกุลเงินอื่น ๆ จึงไม่มีผลกระทบจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

ผู้จัดการฝ่ายการเงิน Mike West อธิบายว่า

“การยอมรับ Bitcoin เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Lush เนื่องด้วย Bitcoin จะทำให้ลูกค้าจากทั่วโลกจ่ายเงินเหมือนกันสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของเขา และช่วยลดค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นจากธนาคาร  Cryptocurrencies เป็นอนาคตของการค้าโลก และเราต้องการให้แน่ใจว่า เราพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลใหม่นี้ “

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ บริษัท เครื่องสำอาง Lush ที่มองการยอมรับ สกุลเงิน ดิจิทัล นี้ เป็นขั้นตอนแรกในการเรียนรู้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อใช้งานต่อไปในอนาคต


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก