ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร Blockchain ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

พี่ใหญ่พร้อมนำร่อง!! กลุ่มธนาคารชั้นนำ Swissquote Partners Bitstamp เพิ่มการซื้อขาย Bitcoin

Swissquote, กลุ่มธนาคารชั้นนำของยุโรปได้ร่วมมือกับ Cryptocurrency exchange Bitstamp เพื่อเพิ่มคู่ค้า bitcoin กับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ ลูกค้าของ Swissquote สามารถซื้อขาย  BTC / EUR และ BTC / USD  บริษัท กล่าว

พวกเขาหวังว่าจะขยายความเป็นหุ้นส่วนของพวกเขาได้ในอนาคต

ซีอีโอของ Bitstamp Nejc Kodrič กล่าวว่า การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของระบบ cryptocurrency ที่ได้ร่วมมือกับภาคการเงินหลักในขณะที่ยังรักษากฎระเบียบไว้ได้

ความร่วมมือของเรากับสวิสโค๊ท เป็นก้าวกระโดดที่ก้าวไปข้างหน้าในแง่ของการผสมผสาน Bitcoin กับอุตสาหกรรมการเงินแบบดั้งเดิม … เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับบุคคลสำคัญดังกล่าว ความพยายามของเราในการสนับสนุนการซื้อขาย bitcoin ที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจและสร้างความเข้มแข็งให้กับอุตสาหกรรม Bitcoin

The Blockchain Goes Mainstream

การยอมรับการนำเข้า Bitcoin ของ Swissquote บ่งบอกถึงแนวโน้มการเติบโตของเทคโนโลยี Bitcoin และ Blockchain ที่เป็นองค์ประกอบหลักของภาคการเงิน

ธนาคารเอกชนหลายแห่ง กำลังลงทุน เพื่อ วิจัยเทคโนโลยี  blockchain และได้เริ่มออกกฎระเบียบเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล ให้ถูกต้องตามกฎหมาย ธนาคารกลางจีนกังวลว่า การยอมรับ cryptocurrency อาจนำไปสู่การล่มสลายทางเศรษฐกิจ แต่ไม่นานมานี้ ก็ได้หยิบยก สกุลเงิน ดิจิทัล เข้ามาพิจารณาอีกครั้ง อินเดียกำลังพิจารณาปรับกฎหมายให้ สกุลเงินดิจิทัลช่วยในการแลกเปลี่ยนแทนเงินสด


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก