ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

บร๊ะแล้ว!! John McAfee อ้างว่า Bitcoin จะมีมูลค่า 500,000 เหรียญ..ในอีกสามปี

John McAfee ได้แสดงความเห็นที่สำคัญเกี่ยวกับ bitcoin โดยอ้างว่า แต่ละหน่วยของ bitcoin จะมีมูลค่า 500,000 เหรียญใน อีกสามปี

ในฐานะผู้บุกเบิกด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ และซอฟต์แวร์ McAfee เป็นชื่อที่รู้จักกันดี ทั้งภายใน และภายนอก ของวงการสกุลเงินดิจิทัล ปีที่ผ่านมา อดีตนักเขียนโปรแกรมของ NASA กล่าวว่า McAfee มีส่วนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล เพราะในที่สุดเขาจะกลายเป็นบุคคลที่กำหนดมาตรฐาน สกุลเงิน ดิจิทัลที่ สำคัญของโลก

ตอนนี้ bitcoinได้รับกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจ..จากชุมชน McAfee ได้นำสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ มาทำนายสิ่งที่เขาคิดว่า Bitcoin จะมีมูลค่า 500,000 เหรียญใน อีกสามปี

จากนั้นเขาก็คาดการณ์ไปอีกไกล..ว่า สกุลเงินดังกล่าวอาจไปได้ไกล ถึง 2.6 ล้านเหรียญ ในช่วงเวลาที่เหมาะสม

ความคิดเห็นของเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อาจทำให้หลายคนงงงวยได้ แต่แน่นอนว่า นั่นอาจจะไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เขาเป็นคนที่อ้างตัวเป็นคนสำคัญ ผู้ที่ติดตาม Twitter ของเขาจะสังเกตเห็นว่า หลังจากทำนายราคาในอนาคตของ Bitcoin แล้ว จากนั้นเขาก็เดินหน้าโปรโมตโทเค็นใหม่ เรียกง่ายๆว่า McAfee Coin (MCF)

MCF จะมีการขาย ICO token ของเขา  โดยเขา อ้างว่า ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดหาเงินทุนให้แก่ บริษัท ที่เพิ่งเริ่มใช้เทคโนโลยี

ผ่าน McAfee Crowdchain Accelerator ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศจีน มันมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ startups เริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว ‘โดยใช้สิ่งที่ดีที่สุดจากหลายอุตสาหกรรม’

เว็บไซต์ระบุว่า

นำความหลงใหลของคุณ ความรู้ของคุณ ความเข้าใจและทักษะการเขียนโค้ดของคุณ ให้เป็นพื้นฐานเที่สามารถปลี่ยนวิธีการตัดสินใจลงทุน

It adds

เราคิดว่า แฮกเกอร์มีประสิทธิผลมากที่สุดเมื่อพวกเขาสามารถใช้เวลาส่วนใหญ่ในการแฮ็ก เป้าหมายของเรา คือการสร้างสภาพแวดล้อมที่คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างเวอร์ชันเริ่มต้น กลุ่มผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้รับคัดเลือกจาก Accelerate จะได้รับเงินทุนจากกองทุนของเราและนักลงทุนสถาบันอื่น ๆ ทั่วโลก 


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก