ข่าวสาร Altcoins

อุ๊บะ !! ก้าวล้ำ ทันสมัย!! Irish Tech เริ่มต้นเผยแพร่อุปกรณ์ Cryptocurrency แบบสวมใส่

การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว..จากความนิยมของ cryptocurrency พร้อมกับตลาดที่กำลังเติบโตสำหรับ ICOs และเทคโนโลยี Blockchain อื่น ๆ ได้นำไปสู่เทคโนโลยีใหม่ที่น่าแปลกใจบางอย่าง ถูกนำออกสู่ตลาด ล่าสุดที่มีการเผยแพร่ดังกล่าว เป็นสร้อยข้อมือที่ช่วยใช้จ่าย สำหรับเครื่องดื่ม อาหารที่บาร์ และร้านอาหารอื่น ๆ ในเทศกาล..การถือครอง Dash ของพวกเขา

เทคโนโลยีที่เรียกว่า Festy เป็นผลงานของ บริษัท Irish , Bitcart และเป็นครั้งแรกในตลาดนี้ ที่ใช้โค้ด QR ร่วมกับโครงสร้างพื้นฐาน Blockchain ซึ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี InstantSend ของ Dash มีการชำระเงินในทันที  ค่าธรรมเนียมต่ำกว่าบัตรเครดิตแบบเดิม CEO Graham de Barra กล่าวว่า 

“หุ้นส่วนของเรากับ Dash ทำให้โซลูชั่นการชำระเงินมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ในการทำธุรกรรมในชีวิตประจำวัน แตกต่างจากการชำระเงินของธนาคารแบบดั้งเดิมที่มีอยู่ “

แนวความคิดใหม่ในโลกของ cryptocurrency  บริษัท พยายามที่จะหาวิธี ที่จะใช้ประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันของประชากรที่สนใจในสกุลเงิน ดิจิทัล แบบกระจายอำนาจและเทคโนโลยี Blockchain ข้อดีที่ชัดเจนของ Blockchain  คือ ในแง่ของการรักษาความปลอดภัย และการยืนยันการชำระเงินที่ชัดเจน.


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก