Reviews Exchange

Review เว็บไซด์ซื้อ-ขายบิทคอยน์ใหม่ของไทย

   ในยุคของโลกเทคโนโลยีและดิจิตอลทุกวันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า โลกของ Cryptocurrency ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมาก ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้เกิดการแข่งขัน การลงทุน และทำกำไรกันอย่างมากมายจาก Cryptocurrency ไม่ว่าจะเป็นการเทรดทำกำไร การถือครองเพื่อทำกำไรจากมูลค่าที่เพิ่งสูงขึ้นในอนาคต และอีกอย่างก็คือ Exchange ต่างๆ ที่เข้ามาเป็นสื่อกลางในการทำกำไรให้กับนักเทรด นักลงทุนเหล่านั้น

   ในประเทศไทยเอง ก็มี Exchange สำหรับซื้อ-ขาย Cryptocurrency เกิดขึ้นมาหลายเว็บเช่นกัน และอีกหนึ่งเว็บไซด์น้องใหม่ ที่ได้เกิดขึ้นมาให้บริการในการซื้อ-ขาย บิทคอยน์ นั่นก็คือ เว็บ coinbx.com

   ด้วยดีไซน์ของเว็บไซด์ที่ดูเรียบง่าย การจัดวางเลเอาท์นั้นถือว่าทำได้ค่อนข้างที่จะง่ายต่อการใช้งาน  ทางด้านซ้ายจะมีแสดงจำนวนเงินและเหรียญที่คุณมีอยู่ในบัญชี และมีตัวช่วยในการเปลี่ยนภาษา โดยทางผู้ใช้สามารถเลือกที่จะเปลี่ยนภาษาได้ระหว่างอังกฤษ – ไทย

   

  และยังมีเมนู วิธีการใช้งาน คอยแนะนำสมาชิก เป็นวีดีโอยูทูป ที่สอนการใช้งาน ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัคร การตั้งค่าบัญชี การซื้อ-ขาย การฝาก-ถอนและอื่นๆอย่างครบถ้วนอีกด้วย

   นอกจากนี้ หากในกรณีที่เราติดขัดหรือเกิดปัญหา ก็สามารถ ติดต่อ สอบถาม ต่างๆได้จากเมนู ติดต่อเรา โดยในเมนูนี้ เราสามารถทักแชทกับทางทีม Support ได้โดยตรง หรือจะโทรศัพท์ตรงเข้าหาทางบริษัทได้เลย

  coinbx.com ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซด์ ที่เปิดให้บริการ ซื้อ-ขาย Cryptocurrency อีกเว็บที่จะเพิ่มทางเลือกสำหรับการซื้อ-ขาย Cryptocurrency ถึงแม้ในปัจจุบัน จะมีคู่เทรด เพียงแค่คู่เดียว คือ BTC/THB แต่ทางทีม Developer ก็กำลังเตรียมเพิ่มในส่วนของคู่เทรดสกุลเงินอื่นๆเพิ่มขึนอีกในอนาคตอันใกล้นี้

ท่านใดที่สนอยาก อยากลองเข้าไปซื้อ-ขาย หรือเทรด ก็ลองเข้าไปดูได้ที่นี่เลยครับ  coinbx.com