ข่าวสาร Altcoins

มันก็จะดีเกิ๊น!! ทำไม Soarcoin ถึงเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับประเทศกำลังพัฒนา?

Singapore , 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560  Soarcoin เป็นโครงการที่สร้างขึ้นภายใต้ห้องปฏิบัติการ Soar lab โดย Seth Lim และ Neo WenYuan เขาอ้างว่า เป็นระบบการโอนเงินทีดีที่สุด สำหรับประเทศที่กำลังพัฒนา ไม่ทำให้เกิดความเสี่ยงสูง และช่วยให้ผู้คนจากประเทศ สามารถทำธุรกรรมได้ภายในไม่กี่วินาที

ภารกิจของเรา คือ การสร้างโอกาสให้กับนักลงทุน และผู้ที่เริ่มต้นใช้งาน ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่มีการกระจายอำนาจที่ปลอดภัยและรวดเร็ว เราต้องการเพิ่มการใช้ blockchain และส่งเสริม ให้ความสำคัญของการมีชุมชน Fintech ที่สนับสนุนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ฉันมักจะพบว่า มันยุ่งยากที่จะต้องรอคิว เมื่อแคชเชียร์ทำการชำระเงินในบัตรเครดิต และเงินสดล่าช้า ดังนั้น การใช้ Soarcoin จะช่วยขจัดปัญหานี้ได้ เนื่องจาก การชำระเงินใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที อีกทั้งการทำธุรกรรมยังปลอดภัยอีก “ซีอีโอของ Soar labs Seth Lim กล่าวว่า

“เวลาของการทำธุรกรรมจะเป็นเรื่องน่าเบื่อที่สุด ตอนนี้เรากำลังพยายามลดเวลาจุดนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ “

ผู้ใช้ที่มีกระเป๋าสตางค์ Soarcoin ทุกคน มีบทบาทสำคัญในการประมวลผลธุรกรรมบนเครือข่ายแบบกระจายอำนาจ peer-to-peer

“Soarได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อคนที่ต้องการโอนเงินระหว่างประเทศ ไปยังประเทศที่กำลังพัฒนา ” Soarcoin ไม่ใช่แค่เหรียญ แต่มันเป็นโครสร้างการเงินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพและมีโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เราเข้าใจดีว่า การใช้ Soarcoin เพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพอสำหรับประเทศกำลังพัฒนา ที่จะเริ่มรับ Soarcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ ดังนั้นในเวลาเดียวกัน เราจะนำเสนอโปรแกรมการเข้ารหัสลับทางการศึกษาและนิตยสาร E ซึ่งจะอธิบายเกี่ยวกับ “Soarcoin คืออะไร” และ “วิธีการใช้งาน ?”

– CTO Neo WenYuan.

การร่วมมือระหว่าง Soar Labs และ China Commerce-Commerce แพลตฟอร์ม FTX Mall ได้รับการยืนยันและมั่นใจว่า จะมีการใช้ Soarcoin เป็นตัวเลือกการชำระเงินของ FTX Mall

ด้วยจำนวนเหรียญที่มีกว่า 5,000,000,000 เหรียญ ซึ่งแตกต่างจากสกุลเงินแบบดั้งเดิม เช่น USD ซึ่งรัฐบาลจะควบคุมปริมาณการเงิน แต่ Soarcoin มีจำนวนคงที่ ดังนั้นเมื่อความต้องการ Soarcoin เพิ่มขึ้นมูลค่าของเหรียญแต่ละเหรียญจะเพิ่มขึ้นตาม

Soarcoin จะถูกนำมาใช้เพื่อชำระค่าบริการ ผลิตภัณฑ์ออนไลน์ หรือแม้แต่อาหารมื้อต่อไปของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เราจะสร้างโครงการนำร่องการค้ากับผู้ค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดโอกาสให้กับเทคโนโลยีบล็อกเชน และมุ่งเน้นไปที่การชำระเงินผ่านมือถือและบัตรเดบิตที่ขับเคลื่อนโดย Soarcoin

Soarcoin เป็นเหรียญที่ใช้ในการจัดเก็บ และประมวลผลธุรกรรมดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย โดยมีการโอนได้ทันทีทุกที่ในโลกโดยไม่มีขอบจำกัด


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ

คลิ๊ก