ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร Blockchain ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

งานนี้เด็ดจริง!! Bitkan ประกาศการประชุมสุดยอด BTC & Blockchain International 2017

 งานนี้..จะมีขึ้น วันที่ 10 กันยายน 2017  ผู้สนใจจากทั่วโลกจะเข้าร่วมการประชุมสุดยอด BTC & Blockchain International Summit ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ข้อมูลส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ Bitcoin – blockchain

กำหนดอนาคต : 2017 BTC & Blockchain International Summit ในปักกิ่ง ประเทศจีน

Bitkan เชิญผู้แทนระดับโลก และผู้นำจากอุตสาหกรรม cryptocurrency และ blockchain ไปสู่การจัดงานระดับโลก ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ที่เรียกว่า BTC & Blockchain International Summit  ผู้เข้าร่วมประชุมจากหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งรัสเซีย จีน สหรัฐฯ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อเมริกาใต้ แอฟริกาใต้ และอีกหลายภูมิภาค ในการประชุม ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้ฟังหัวข้อ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม blockchain พร้อมกับการอภิปรายอนาคตของ cryptocurrency

The BTC & Blockchain International Summit will be held at the beautiful Sofitel Wanda Beijing Hotel in the Chaoyang District.

การประชุมสุดยอด BTC & Blockchain International Summit คาดว่า จะมีมากกว่า 80 บริษัท ชั้นนำผู้ให้บริการสื่อมากกว่า 200 รายและผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,000 คน การประชุมครั้งนี้จะมีการกล่าว สุนทรพจน์สำคัญ การติดตั้งและนิทรรศการจากการเริ่มต้นสร้างแอปพลิเคชันด้วยเทคโนโลยี นอกจากนี้ทางเจ้าภาพยังมีรอบปฐมทัศน์โลก คือ สารคดี Bitcoin ชุดแรกในจีน

สารคดีจะครอบคลุมประวัติศาสตร์ของ Bitcoin ในประเทศจีน ตั้งแต่ปี 2009 ภาพยนตร์สำรวจสถานที่ทำเหมืองแร่ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคนี้ เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของตลาดหุ้น และสัมภาษณ์นักอุตสาหกรรม 20 คนที่เคยเห็นการพัฒนาอุตสาหกรรม Bitcoin ในประเทศจีน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงาน จะได้หารือเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin

นอกเหนือจากการดูสารคดีรอบปฐมทัศน์โลกแล้ว แขกผู้มีเกียรติทุกๆท่านจะได้รับชมการบรรยาย จากหลากหลายวิทยากรที่จะพูดถึงหัวข้อต่างๆ ในการกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรม blockchain รายชื่อวิทยากร ที่ได้รับการยืนยัน ได้แก่

  • Bitcoin.com CEO Roger Ver
  • Bitmain CEO Wu Jihan
  • Huobi CEO Li Lin
  • Dash Core team
  • Rootstock CEO Diego Gutiérrez Zaldívar
  • Wings CEO Stas Oskin
  • BitKan CEO Liu Yang

ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา ความสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี bolcokchain  ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การประชุมสุดยอด BTC & Blockchain International Summit วางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากกระแสการเติบโตในปัจจุบันทั่วโลก ด้วยการจัดงานระดับ All-Star ซึ่งครอบคลุมนวัตกรรมด้านเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตนี้ Bitkan มองไปข้างหน้า เพื่อเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดในประเทศจีนที่มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีที่มีการก่อเกิดใหม่ในโลก

คุณอยากจะเข้าร่วมการประชุมสุดยอด BTC & Blockchain International Summit ในกรุงปักกิ่งหรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

———————————————————————————————————————————————————————

เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก