ข่าวสาร Altcoins

น่าจับตา!! Ethereum จะมีมูลค่า 1,000 ดอลลาร์ใน ปีพ. ศ. 2562

Luis Cuende ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Aragon บริษัท ที่ขับเคลื่อนธุรกิจ Ethereum ที่มีการระดมทุน 25 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาไม่ถึง 15 นาที

เขากล่าวว่า นักพัฒนา Ethereum ทุกคนจะเป็นเศรษฐีตั้งแต่มีการลงทุนกับ Ethereum Cuende ยังเชื่อว่า ราคา Ethereum จะถึง $ 1,000 ในอีกสองปี

ทั้งหมดนี้เป็นข่าวดีสำหรับ Aragon ซึ่งเป็นโครงการที่ใช้ Ethereum เพื่อสร้างโลกให้เป็นสากลมากขึ้น โดยการเป็นตัวกลางที่กระจายตัวแบบไร้ขีดจำกัด ขององค์กรธุรกิจและบุคคล

สามกลุ่มผู้ใช้หลัก

เป้าหมายของ Aragon คือ การเป็นแพลตฟอร์มการทำธุรกรรมแบบกระจายอำนาจ  ซึ่ง Cuende กล่าวว่า กลุ่มผู้ใช้หลักสามกลุ่มคาดว่าจะเริ่มใช้แพลตฟอร์มในไตรมาสที่สี่…นี้

กลุ่มแรกจะเป็นโครงการปิดกั้นที่ใช้แพลตฟอร์มเพื่อควบคุมผลิตภัณฑ์

กลุ่มที่สองจะเป็นโครงการโอเพ่นซอร์ส ที่มีส่วนร่วมในโครงการ และจ่ายเงินด้วยโทเค็นของโครงการ เพื่อรักษาความปลอดภัยการกำกับดูแลผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้น การสร้างรายได้จากโอเพนซอร์ส

กลุ่มที่สาม จะได้รับการแจกจ่าย ให้กับบริษัทที่สามารถจ่ายเงินค่าจ้างให้กับพนักงานโดย Ethereum tokens

แม้ว่า มูลค่าของ Ethereum จะเพิ่มสูงขึ้นในปีนี้ Cuende ก็ยังไม่คิดว่า ราคายังถูก เมื่อเทีบยกับเทคโนโลยีที่พวกเขาสร้างขึ้น เขาคิดว่า..ราคาจะสูงกว่านี้มาก

cryptos ไม่ได้อยู่ในฟองสบู่ ในมุมมองของเขา เนื่องจากพวกเขายังคงเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของเศรษฐกิจโลก นอกจากนี้ cryptos ยังไม่ได้ตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขา

หนึ่ง Aragon token, ANT, มีมูลค่า 0.01 Ethereum เทียบเท่า $ 2.5 เหรียญ เมื่อถึงเวลาที่เครือข่ายใช้งานได้ในช่วงฤดูร้อนนี้อัตราเงินเฟ้อจะเป็นตัวกำหนด

ในปัจจุบันมีผู้คน 3,000 ถึง 4,000 คน เป็นเจ้าของอารากอนโทเคน

Also read: อารากอน ระดมทุน 25 ล้านเหรียญภายใน 15 นาที ในสถิติ ICO

แพลตฟอร์ม Blockchain ช่วยให้ผู้คนสร้างมูลค่าเพิ่มมากขึ้น มีประสิทธิภาพและสร้างธุรกิจใหม่ ๆ มากกว่าการใช้วิธีการแบบเดิม เขาบอกว่า ICO ของ Aragon ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกับ ไอโอโอ เพราะ ICO ไม่ได้ขายหุ้นให้กับนักลงทุน ICO ขายเพียงโทเค็นที่คล้ายกับ คีย์ API  ตามที่ Balaji S. Srinivasan กล่าว

ผู้ก่อตั้ง บริษัท ขาย 70% ของโทเค็น มูลนิธิ อารากอน มีสัดส่วนการถือหุ้น 15% โดยมีการกระจาย ระหว่าง พนักงาน ที่ปรึกษา และผู้ก่อตั้ง

Cuende ก่อนหน้านี้ได้ร่วมก่อตั้ง Stampery ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ระบุตัวตนของ blockchain ซึ่งสร้างเอกสารพิสูจน์พร้อมกับ Daniele Levi และ Tommasi Prennushi Draper Associates, Boost VC และ Draper Associates เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้สนับสนุน  Cuende คิดว่า มีนักพัฒนา Ethereum ที่สนใจน้อยมาก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ดี ที่คนกลุ่มนี้  จะเป็นเศรษฐีทุกคน


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก