ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

มาได้ทันเวลา!! Ethereum กำลังเป็นที่นิยมขึ้นในเวเนซุเอลาพร้อมกับ Bitcoin

ท่ามกลางความวุ่นวายทางการเงินทั่วประเทศ ความต้องการ Ethereum และ Bitcoin กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเวเนซุเอลา

ในเดือนเมษายนปี 2016  รัฐบาลเวเนซุเอลาเปิดได้เผยว่า ได้มีอัตราเงินเฟ้อในเวเนซุเอลา จากที่บันทึก 274 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามนักเศรษฐศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญพบว่า อัตราเงินเฟ้อที่แท้จริงของโบลีวาร์เวเนซุเอลา สูงกว่านี้มาก โดยมีรายงานชี้ให้เห็นว่าอัตราเงินเฟ้อสูงถึง 800 เปอร์เซ็นต์

Cointelegraph เปิดเผยว่า บางคนใน Venezuelans ได้อาศัย Bitcoin เพื่อความอยู่รอด รวมทั้ง Alvaro ยังคงใช้ Bitcoin และ  cryptocurrencies  อื่นๆ เพื่อรับอาหารผ่านผู้ให้บริการออนไลน์ เช่น Amazon

แม้ว่า การทำเหมือง cryptocurrencies ได้รับการประกาศโดยรัฐบาลท้องถิ่นว่า ผิดกฎหมาย แต่เนื่องด้วย การขาดทรัพยากรด้านอาหาร ผู้คนหลายกุลุ่มได้หันไปหาการทำเหมือง Bitcoin และ Ethereum เพื่อการเอาตัวรอด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Block Channel ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการรายงาน ประเด็นทางสังคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Blockchain เช่น Bitcoin และ Ethereum เปิดเผยว่า คนงานในท้องถิ่น กำลังเริ่มมองไปที่ altcoins เช่น Ethereum และ Zcash

การทำเหมืองแร่ของประเทศเวเนซุเอลา กลายเป็นเรื่องยากมากสำหรับชาวเมืองในการจัดการ ในบางกรณี คนงานได้จ่ายเงินสินบนให้กับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติโบลีวาร์ หน่วยข่าวกรองชั้นนำของเวเนซุเอลาเพื่อปกปิดการทำเหมือง  cryptocurrency

แม้จะมีการปราบปราม Bitcoin และเหมืองแร่ cryptocurrency โดยรัฐบาลท้องถิ่น และถูกบังคับให้จ่ายสินบนให้กับหน่วยข่าวกรองท้องถิ่น แต่คนงานเหมืองก็ยังดำเนิดการต่อไป สำหรับ Bitcoin และ Ethereum การทำเหมืองแร่ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ของชุมชนใน เวเนซุเอลา เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และการดำเนิดชีวิตอยู่ต่อไป

คุณคิดอย่างไร กับการทำเหมืองแร่  cryptocurrency ในเวเนซุเอลา ???


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก