ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

เว็บแลกเปลี่ยน Bitcoin ในญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Bitpoint ได้ขยายสู่จีนแผ่นดินใหญ่ฮ่องกงและไต้หวัน …แล้ว

เว็บแลกเปลี่ยน Bitcoin ในญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Bitpoint ได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศจีน หลังจากเปิดดำเนินการในจีนและฮ่องกงได้ไม่นาน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บริษัทได้ประกาศเปิดตัวในไต้หวัน ผ่านการเป็นพันธมิตรกับธนาคารพาณิชย์รายใหญ่

ขยายสู่ไต้หวัน

Bitpoint  ประกาศในวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ได้มีการขยายธุรกิจไปยังไต้หวันโดยร่วมมือกับ “ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ” การประกาศดังกล่าวระบุว่า “เราได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของไต้หวัน และเรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า เราจะสร้างการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ดิจิทัล Bitpoint Taiwan “อย่างไรก็ตาม ชื่อของธนาคารไม่ได้รับการเปิดเผยเนื่องจาก” ข้อผูกมัดที่เป็นความลับกับคู่สัญญา ” 

ประเทศไต้หวันมีนโยบายทางการเงินที่เป็นอิสระภายใต้แนวทางการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างจากจีน ” Bitpoint คาดว่า “ไต้หวัน จะมีการใช้สกุลเงินดิจิทัลที่มากขึ้นเรื่อย ๆ “

ด้วยการสนับสนุนของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำในไต้หวัน Bitpoint Japan จะสร้างจุดแข็งของตลาดสกุลเงิน ดิจิทัลในไต้หวัน และส่งเสริมการแพร่กระจายของธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัล โดยใช้เครือข่ายทั่วโลกจากธนาคาร

จีนแผ่นดินใหญ่และฮ่องกง

ไต้หวันเป็นส่วนขยายล่าสุดของ Bitpoint เมื่อเดือนที่แล้ว บริษัท ประกาศว่า จะเปิดตัวการแลกเปลี่ยนเหรียญ ดิจิทัล ในฮ่องกง ที่เรียกว่า Bitpoint Global ที่มีการร่วมลงทุนกับ Top Wisdom Accounting and Consulting Ltd. การแลกเปลี่ยนใหม่คาดว่า จะเริ่มให้บริการในวันที่ 28 กรกฎาคม..นี้

การแพร่กระจายของ Bitpoint ไปยังประเทศจีน ได้เกิด กิจการหลายแห่งของ บริษัท ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่ เริ่มรู้จัก Bitcoin นอกเหนือจากการดำเนินการแลกเปลี่ยน bitcoin แล้ว บริษัท กำลังดำเนินการ แนะนำการชำระเงินผ่าน bitcoin แก่ผู้ค้าปลีกกว่า 100,000 ราย ในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ บริษัท ได้เริ่มเสนอระบบการชำระเงินของตัวเองโดยการร่วมมือกับ Nippon Pay


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก