ข่าวสาร Happycoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

ล่าสุด เกาหลีก็มา!! เร็วๆนี้ Happycoin/เกาหลีวอน (KRW) เตรียมโลดแล่นในตลาดเกาหลี

Mr. Lee Cham sarm

Happycoin เวลานี้ต้องบอกเลยว่า ระดับโลกจริงๆ หลายๆประเทศเริ่มเข้ามาศึกษา ร่วมลงทุน และพร้อมเข้าร่วมพัฒนา กระแสตอบรับ ของ Happycoin ดีต่อเนื่อง

ล่าสุด General manager ของ Happycoin Mr. Lee Cham sarm ได้มองเห็นการเติบโตและพัฒนาที่ต่อเนื่อง จากการทำงานของทีมงาน Happycoin blockchain จึงมีการติดต่อ เพื่อร่วมงานกับ Happycoin blockchail   Mr. Lee อยากร่วมสานต่อการพัฒนาของ Happycoin ให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ผ่านการใช้งานได้จริง Mr. Lee ได้ยืนยันชัดเจนว่า เร็วๆนี้ จะได้เห็น happycoin เข้าไปโลดแล่น อยู่ในตลาด Exchange ของเกาหลี โดยจะมี community มากมาย ที่พร้อมรองรับการใช้งาน Happycoin  เขายังกล่าวอีกว่า happycoin จะมีการแลกเปลี่ยนระหว่าง เงิน วอน โดยตรง และจะมีอีกหลายๆโปรเจคที่จะคลอดออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดัน HPC ขึ้นแท่น 1 – 10 เหรียญ คริปโตเคอเรนซี่ ที่ดีที่สุดในโลก

การก้าวเดินของ happycoin มีการเติบโตที่รวดเร็วและชัดเจน ปัจจัยอะไร ที่ทำให้ ชาวไทยและต่างประเทศอยากศึกษาลงทุนและอยากร่วมพัฒนา  ทำไม happycoin ถึงมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ทุกอย่างประกอบด้วยเหตุและผลของมัน

ที่สำคัญ happycoin มี community ที่แข็งแกร่งมาก ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ยิ่งทุกวันนี้ happycoin มีร้านค้าที่รองรับมากมายเกิดการใช้งานได้จริง ล่าสุด Mobile wallet ได้คลอดออกมา ยิ่งตอกย้ำถึงแนวคิดและการพัฒนาที่ต่อเนื่อง สร้างความสะดวกสบายให้กับชุมชน happycoin จากทั่วโลก

แล้วจะมีเหตุผลอะไร ที่ happycoin จะไม่เป็นที่สนใจของชาวไทยและชาวต่างชาติ วันนึง happycoin จะก้าวขึ้นเป็น Top 10 ของ  คริปโตเคอเรนซี่  ที่ดีที่สุดในโลก


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก