ข่าวสาร Bitcoin ราคาและการวิเคราะห์

มองเห็นอนาคต ล่าสุด นักวิเคราะห์ด้านกลยุทธ์ของวอลล์สตรีทคาดการณ์ว่า Bitcoin จะอยู่ที่ราคา 55,000 เหรียญสหรัฐ ในอีก 5 ปีข้างหน้า

Tom Lee นักยุทธศาสตร์ของ บริษัท Fundstrat เปิดเผยถึงมูลค่าของ Bitcoin ภายในปี พ.ศ. 2565  จะอยู่ที่ราคา 55,000 เหรียญสหรัฐ ตามรายงาน CNBC

ในอีก 5 ปีข้างหน้า

Tom Lee  ผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าโภคภัณฑ์ ในตลาดและการประเมินราคาหุ้น ได้วิเคราะห์ ปริมาณความต้องการ และการรักษาเสถียรภาพของตลาด Bitcoin เขาไม่ใช่คนแรกที่คาดการณ์ ยังมีหลายคน เช่นกัน Ronnie Moas นักวิเคราะห์หลักทรัพย์และนักยุทธศาสตร์ที่มีชื่อเสียงได้เสนอให้เห็นถึงความผันผวนอย่างมากของตลาด  cryptocurrencies  ในระยะใกล้

สิ่งที่ผลักดันความต้องการ?

Lee เชื่อว่าหนึ่งใน ไดรเวอร์ ตลาดหลักสำหรับ Bitcoin เป็น cannibalizing ของความต้องการทอง เนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจยังมีความกังวลและความไม่แน่นอนต่อนักลงทุนหลาย ๆ คน บางครั้งการเก็บ Bitcoin อาจเป็นวิธีที่ดี ที่คล้ายคลึงกับการเก็บทองคำและโลหะมีค่าอื่น ๆ ในการรักษามูลค่าให้คงอยู่

ข้อ จำกัด อีกอย่างที่ทำให้เกิดมูลค่าที่เพิ่ม คือ มีจำนวนจำกัด ไม่สามารถมีได้มากกว่า 21 ล้านเหรียญได้ และลักษณะการกระจายตัวของ cryptocurrencies ทำให้ Bitcoin มีความปลอดภัยมากในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจไม่แน่นอนตามที่ Lee กล่าว

จึงมีความเป็นไปได้ที่มูลค่า ของ Bitcoin ในอีก 5 ปีข้างหน้า จะมีราคา  55,000 เหรียญสหรัฐ


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก