ข่าวสาร Happycoin ราคาและการวิเคราะห์

ล่าสุด มาแล้ว!! การ วิเคราะห์ ราคา ทิศทาง ของ Happycoin ระหว่าง วันที่ 1-8 กรกฎาคม 2017

Happycoin เป็นสกุลเงินดิจิทัล ที่มีการซื้อ ขาย แลก เปลี่ยน ได้จริง ตามตลาดโลก เช่นเดียวกับ Bitcoin ซึ่งตลาดแลกเปลี่ยน HPC มีไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

https://yobit.net

https://cryptodao.com

https://novaexchange.com

https://www.coinexchange.io

เป็นต้น นับได้ว่ามีการเติบโตที่รวดเร็วมากในระยะเวลา ไมถึง สามเดือน

          

อ้างอิงจาก https://coinmarketcap.com/currencies/happycoin

ตารางการซื้อขาย ระหว่างวันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2017

จากตารางการ ซื้อ ขาย  ระหว่างวันที่ 1 – 7 กรกฎาคม จะเห็นได้ว่า การซื้อ ขายในวันที่ 7 จะสูงกว่าวันอื่นๆที่ผ่านมา ซึ่งบ่งบอกถึงทิศทางที่ดีขึ้น จากตารางการซื้อขาย 7 วันมีมูลค่าการซื้อ ขาย ทั้งหมด $4,507 หรือ ประมาณ 157,745 บาท ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด  HPC Community ในไทย ได้ร่วมกันคลอดโปรเจคใหม่ออกมา คือ HPC Accept Center ชุมชุนแลกเปลี่ยนสินค้า มือหนึ่ง มือสองด้วย Happycoin มีเรื่องที่น่าตื่นเต้น และน่าสนใจอย่างมากสำหรับ Happycoin ในไทยเวลานี้ เรียกได้ว่า Happycoin ไม่เคยหยุดนิ่งจริงๆ มีข่าวดีๆ ออกมาตลอด และความคืบหน้าเคลื่อนไหวมาเรื่อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มที่น่าสนใจอย่างมากต้องบอกเลยว่า มันสะท้อนออกมาในเชิงของการพัฒนาและต่อยอดตลอดเวลา  อ้างอิงจาก https://www.facebook.com/groups/hpcacceptcenter/

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคาที่ผ่านมา การซื้อ ขาย แนวตั้งรับอยู่ที่ 500-600 ซาโตชิ ฝั่งขาย อยู่ที่ 800-900 ซาโตชิ ซึ่งถือว่าน้อยมาก ล่าสุด ขณะที่เขียนข่าว ราคาแนวรับตั้งอยู่ที่ 1981 ซาโตชิ ฝั่งขายอยู่ที่ 2194 ซาโตชิ จากกราฟเราเห็นจะได้ว่า HPC มีทิศทาง เป็น บวกมากถึง (86.50%) (อิงจากการฟ ด้านขวา)

มีข่าววงใน จากทีมพัฒนาของ Happycoin blockchain ว่าเร็วๆนี้ จะมีการคลอดโปรเจคอีกชิ้นออกมา คือ mobile wallet เพื่อความสะดวกในการซื้อขายสินค้าผ่าน HPC โดยตรง จะมีการเปิดใช้งานจริงทั่วโลก ซึ่งเป็นเหรียญที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ มีการพัฒนาและต่อยอดให้เราเห็นตลอดเวลา HPC จึงเป็นเหรียญที่คนทั่วโลกต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ออสเตรเลีย,อินเดีย หลายๆประเทศเริ่มเข้ามาศึกษาและร่วมลงทุนกับ HPC

วันนี้ถือว่า ราคา HPC ต่ำมาก เมื่อ เทียบกับ bitcoin วันนึง ราคาจะสะท้อนออกมาในเชิงของการพัฒนาและต่อยอดตลอดเวลา ซึ่งในขณะที่เหรียญสกุลอื่นๆนั้น ต่างมุ่งมั่นเพื่อแข่งขันในเรื่องของราคา แต่ HPC กลับให้ความสำคัญของพื้นฐานการยอมรับและความเชื่อมั่น ผ่านการใช้งานได้จริง อีกไม่นานเชื่อว่า HPC จะเป็นที่ต้องการของตลาดและบุคคลทั่วโลก

เรียกได้ว่ามีการใช้งานจริง ชำระสินค้าได้จริงเหมือนบิทคอยน์แบบนี้ ในอนาคตมูลค่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก