ข่าวสาร Happycoin

เปิดตัวแรงส์!!! HPC Accept Center ชุมชุนแลกเปลี่ยนสินค้า มือหนึ่ง มือสองด้วย Happycoin ในไทย…

เริ่มแล้ว ชุมชุนแลกเปลี่ยนสินค้า มือหนึ่ง มือสองด้วย Happycoin ในไทย… HPC Accept Center.

เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และน่าสนใจอย่างมากสำหรับ Happycoin ในไทยเวลานี้ เรียกได้ว่า Happycoin ไม่เคยหยุดนิ่งจริงๆ มีข่าวดีๆ มาอัพเดทตลอด และวันนี้มีความคืบหน้าเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองอย่างมาก

สำหรับ Happycoin ชุมชนอันแข็งแกร่งหรือ HPC Community ในไทย ได้ร่วมกันคลอดโปรเจคการยอมรับการแลกเปลี่ยน ใช้จ่ายด้วย HPC เป็นสื่อกลางแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มที่น่าสนใจอย่างมากๆ ต้องบอกเลยว่า มันสะท้อนออกมาในเชิงของการพัฒนาและต่อยอดตลอดเวลา ซึ่งในขณะที่เหรียญสกุลอื่นๆนั้น ต่างมุ่งมั่นเพื่อแข่งขันในเรื่องของราคาในตลาดแม้ว่าราคาในตลาดจะต่ำกว่า คุณภาพของตัวเองก็ตาม แต่ HPC กลับให้ความสำคัญกับพื้นฐานการยอมรับและใช้จ่ายได้จริง นี่คือจุดเริ่มต้นความเชื่อมั่น

ต้องบอกเลยว่า นี่คือสัญญาณที่ดีมากๆ ที่จะเป็นแรงขับแรงผลักดันความนิยมในเชิงของการบริโภคแบบชุมชนที่แข็งแกร่ง เหมือนต้นแบบของการเดินทาง อย่างที่ bitcoin ได้มีการนำร่องไปแล้วนั้น
ดังนั้น ท่านใดที่ไม่อยากพลาด หรือ อยากเห็นยุคเริ่มต้นของบิทคอยน์ ที่เราไม่มีโอกาสที่จะย้อนกลับไปดูได้แล้ว บอกได้เลยครับว่า HPC community นี้จะทำให้ท่านได้สัมผัสและเห็นยุคแรกเริ่ม cryptocurrency ได้อารมณ์ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

อีกทั้งยังเป็นทั้งโอกาสและช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างมูลค่าผ่านกาลเวลาร่วมกับ Happycoin สำหรับชาวไทย ก่อนที่จะกระจายชุมชนแบบนี้ไปทั่วโลก เช่น เกาหลี.. ญี่ปุ่น ออสเตรเลียเป็นต้น

ในขณะที่เหรียญอื่นแข่งขันเรื่องราคาในตลาด แต่เราก้าวไปสู่การยอมรับผ่านการใช้จ่ายจริงๆ กับ HPC Accept Center

เชิญเข้าไปดู ไปชมได้ใน FB กลุ่มที่ บางที สินค้าที่ท่านมองหา อาจจะรออยู่ในกลุ่มชุมชนแห่งนี้ก็เป็นได้
ท่านใดอยากลองสัมผัสบรรยากาศในกลุ่ม กดเข้าร่วมได้ที่นี่
https://www.facebook.com/groups/hpcacceptcenter/

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับ HPC Accept Center.


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก