ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก ราคาและการวิเคราะห์

พุ่งไปได้อีกไกล!! นักวิเคราะห์ คาดการณ์ว่า ราคา Bitcoin จะทะลุ 50,000 ดอลลาร์ใน 10 ปี

Ronnie Moas ผู้ทรงคุณวุฒิในตลาดหลักทรัพย์ และผู้เสนอหุ้นมากกว่า 900 รายการในช่วง 13 ปีที่ผ่านมา กล่าวว่าราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ถึง 5,000 เหรียญ ในปี พ. ศ. 2561 และจะมีราคา 25,000-50,000 เหรียญ ในอีก 10 ปีข้างหน้า

เขาได้กล่าวในงาน Standpoint Research Moas โดยอ้างว่า การคาดการณ์ของเขามีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นรายงานจาก Bloomberg

การคาดการณ์ของ Moas เป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสกุลเงินดิจิทัลในโลกของการลงทุน

ในความเป็นจริงนักลงทุนในหุ้นส่วนมาก ยังไม่มีความรู้เรื่อง cryptocurrencies ตอนนี้กำลังเริ่มประเมินผลและศึกษาเรียนรู้การลงทุนใน  cryptocurrencies เช่น Bitcoin, Litecoin และ Ethereum รวมถึงสินทรัพย์ Blockchain อื่น ๆ

ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นกว่าสองเท่า และทำยอดสูงสุดถึง 3,000 เหรียญ(100,000 บาท/1 btc) ในช่วงเดือนมกราคม – กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เหตุผลของการเติบโตนั้นมาจาก การยอมรับทางการค้าในตลาด และการสนับสนุนจากสถาบันการเงินที่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก

Ethereum ยังคงแสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุน ในช่วงการระดมทุน สำหรับการเริ่มต้นใช้เทคโนโลยี หรือ ICOs มีความเป็นไปได้ที่ราคาจะไปถึง 1,000 ดอลลาร์ ตามที่ Aragon ผู้ร่วมก่อตั้ง Luis Cuende กล่าว

Moas อ้างว่ามีความเป็นไปได้ของ “ฟองสบู่” ในตลาด cryptocurrency ในระยะใกล้

อย่างไรก็ตามในระยะยาว นักวิเคราะห์ และนักลงทุน ยังมองว่า อัตราการเติบโตของ Cryptocurrency ยังไปได้อีกไกลในระยะยาว การคาดการณ์ของ Ronnie Moas อาจเป็นจริงก็ได้


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก