ข่าวสาร Blockchain

พี่เบิ้มจัดใหญ่ !! รัฐบาลสหรัฐเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Blockchain Forum 2017

รัฐบาลสหรัฐ ประกาศแผนการที่จะจัดทำ Forum Blockchain  ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2017 ที่จะมาถึงนี้ ฟอรัมนี้ได้รับการจัดทำขึ้นโดยฝ่ายบริหารบริการทั่วไปและกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐได้ร่วมมือกันในการสร้างสรรค์โครงการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Blockchain

ติดตามพัฒนาการของ Blockchain

Forum นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2017 ในอาคาร GSA ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ผู้บริหารหน่วยงานรัฐบาลกลางทุกคนควรมีส่วนร่วม แต่ก่อนอื่นพวกเขาจะต้องสร้างทีมของตัวเอง และมีข้อเสนอสำหรับการใช้ Blockchain Technology ของตัวเอง

ในเวทีสนทนาผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุด ของเทคโนโลยี Blockchain รวมถึงการใช้งานโดยตรง ภายในรัฐบาล

เทคโนโลยี Blockchain ในรัฐบาล

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี Blockchain ความคิดริเริ่มนี้เป็นเพียงหนึ่งในหลายโครงการที่รัฐบาลได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนเทคโนโลยี

นอกเหนือจากฟอรัมนี้แล้ว รัฐบาลของรัฐได้สร้างโครงการที่เรียกว่า Blockchain @ State ซึ่งกระทรวงการต่างประเทศมีเป้าหมายเพื่อวิจัยแอพพลิเคชันเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain เพื่อใช้ในนโยบายด้านต่างประเทศของสหรัฐฯและการติดตามข้อมูล

นอกเหนือจากนั้น โปรแกรมอาหารโลก (WFP) ยังมีการบริหารโครงการโดยใช้เทคโนโลยี Ethereum เพื่อมอบ เงินทุน แก่ผู้ลี้ภัยในประเทศซีเรีย

ด้วยความก้าวหน้าและการยอมรับอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยี Blockchain เราจะคาดหวังว่าจะเห็นหน่วยงานของรัฐมากขึ้นกับโครงการและความคิดริเริ่มที่เกี่ยวข้องกับ Blockchain


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก