ข่าวสาร Happycoin

สาวก HPC มีเฮ!! Happycoin Blockchain เจาะตลาดจีน เพิ่มเวป ซื้อขาย อีก 1เวป exchange

มีการพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับ Happycoin Blockchain  ที่มีการขยายตลาดไปยังประเทศจีน จริง หรือ แค่การสร้างกระแส หลายๆคนยังสงสัย วันนี้ทีมข่าวมังคุด โชคดีที่มีโอกาสได้พูดคุยกับทีมพัฒนาของ Happycoin Blockchain ถึงข่าวการขยายตลาดล่าสุดไปยังประเทศจีน ทางทีมพัฒนา กล่าวชัดเจน ถึงการขยายตลาดไปยังจีน และมีบทความชัดเจน ทางเพจ Happycoin Blockchain ถึงการแลกเปลี่ยนหลายๆสกุล กับ HPC ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ถึง Happycoin Blockchain จะเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่มีตลาดซื้อขายรองรับ ถึง 4 ตลาด ถือว่าเป็การเติบโตที่ก้าวกระโดดมาก ดั่งดวงดาวที่กำลังเจิดจรัสส่องแสง วันนี้จึงขออนุญาต ทีมงานพัฒนา คัดลอกข้อความที่เขียน ขึ้นทางเพจ Happycoin Blockchain มายืนยันถึงเส้นทางในการพัฒนา จนสามารถเข้าสู่ตลาดจีนได้ โดยทีมงานพัฒนา Happycoin Blockchain  ได้กล่าวดังนี้

ดวงดาวที่กำลังเจิดจรัสส่องแสง Happycoin Blockchain

.
การพัฒนา Happycoin Blockchain ให้มีมูลค่า มี Community ที่ใหญ่โต เพื่อแบ่งปันความสุขให้กับผู้คน คือหน้าที่หลักของทีมพัฒนา
.
และจุดเริ่มต้นสำคัญในการผลักดันด้านมูลค่า คือการพัฒนาให้ Happycoin Blockchain มีมาตรฐานการแลกเปลี่ยนที่สมบูรณ์ เข้าสู่ตลาด Exchange แลกเปลี่ยนได้กับทุกๆสกุลเงิน เพื่อรองรับการใช้จ่ายจริงในอนาคต 
.
.
และสำหรับ บทความนี้ ทีมพัฒนาขอประกาศความสำเร็จในการพัฒนา Happycoin Blockchain ไปอีกระดับ ด้วยการนำเข้าสู่ตลาด Exchange Crypto DAO เรียบร้อยแล้ว
.
Crypto DAO คือ Exchange (ตลาดแลกเปลี่ยน) ที่รองรับการแลกเปลี่ยนด้วยสกุลเงิน ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา (USD) รูเบิลรัสเซีย (RUR) เงินหยวน จีน (CNY) และ Cryptocurrency เกือบทุกสกุลในโลก (ALTCoin)
.
Happycoin Blockchain เข้าสู่ตลาด Crypto DAO ด้วยการจับคู่แลกเปลี่ยน 5 คู่https://cryptodao.com/site/index/HPC(HPC/USD,HPC/BTC,HPC/ETH,HPC/LTC,HPC/DASH)
.
.
ในการเข้าสู่ตลาด Crypto DAO ที่มีการแลกเปลี่ยนได้หลากหลายสกุล {ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา (USD) รูเบิลรัสเซีย (RUR) เงินหยวน จีน (CNY)} เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติที่กำลังเฝ้ามอง และติดตามการเติบโตของ HPC อยู่ในขณะนี้ ได้เข้ามาร่วมถือครอง พัฒนาทางด้านมูลค่าของ Happycoin Blockchain มากขึ้น
.
โดยเฉพาะ นักสะสมชาวจีน ที่เป็นตลาดใหญ่ของโลก มีโอกาสนำ CNY/BTC มาร่วมถือครอง Happycoin ได้อย่างง่ายดาย จาก Exchange เพียงแห่งเดียว
.
.
แต่…ชาว Happycoin Community คงรู้ดีกับการทำงานของทีมพัฒนา…ทีมพัฒนาจะยังคงตั้งหน้าตั้งตาสร้างสิ่งใหม่ๆ โดยในระยะแรกต้องหา/ติดต่อ การแลกเปลี่ยน HPC/CNY ตอบสนองให้ชาว Happycoin Community มีความ Happy ที่สุด
.
.
นี่คือจุดเริ่มต้น…ของดวงดาวที่กำลังจะเจิดจรัสส่องแสงสวยงามในอนาคต…Happycoin Blockchain 

จาก ทีมพัฒนา กล่าว

แบบฟอร์มการซื้อ-ขาย

พูดถึงเหรียญ  Happycoin Blockchain  ถึงจะมีอายุงานถือว่าใหม่มากๆ แต่สามารถ สร้างตลาดซื้อขายได้ถึง 4 ตลาด ถือว่าไม่ธรรมดาเลย มังคุด มองว่า เป็นเหรียญที่น่าลงทุนและจับตามองมากในอนาคต 

ขอบคุณที่มา