ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก ราคาและการวิเคราะห์

เริ่มชัดเจนขึ้นทุกวัน cryptocurrency จะมีมูลค่า มากกว่า 5 ล้านล้านดอลลาร์ในอีก 5 ปี

มหาเศรษฐีด้านการลงทุน Michael Novogratz ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ ที่ได้ลงุนใน  bitcoin กล่าวว่า สกุลเงินของ cryptocurrency จะมีมูลค่า มากกว่า 5 ล้านล้านดอลลาร์ในอีก 5 ปี โดยพูดที่งาน CB Insights Future of Fintech conference ที่ผ่านมา ใน New York

บริษัท จะต้องพัฒนาหลักการทางธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎระเบียบ การโจมตีทางอินเทอร์เน็ตล่าสุด ที่ปิดใช้งานคอมพิวเตอร์และเรียกร้องค่าไถ่ bitcoin มูลค่า 300 เหรียญเป็นหนึ่งในการเตือนความทรงจำของ Bitcoin ที่ท้าทายหลังจากการโจมตี WannaCry  ซึ่งเหรียญ Bitcoin เป็นสกุลเงินที่แฮ็กเกอร์และอาชญากรชื่นชอบมากที่สุด

Novogratz ซึ่งเคยเป็นผู้บริหารกลยุทธ์ ของ Fortress Investment Group LLC และได้มีการลงทุนใน bitcoin ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2556 ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ที่สนับสนุน cryptocurrency ที่เห็นได้ชัดที่สุดใน Wall Street

Novogratz จับมือ Bitcoin

Novogratz กล่าวว่า เขาได้กำไรจาก bitcoin และ Ethereum และยังคงมีมูลค่าสุทธิ 10% ใน cryptos ซึ่งรวมถึงสินทรัพย์ที่เขาได้รับในการเสนอเหรียญเริ่มต้น เขาหวังที่จะเพิ่ม bitcoin ให้มากขึ้นหากราคาตกลงไปที่ 2,000 เหรียญ และ Ethereum ลดลงไปที่ 200 ถึง 150 เหรียญ

Bitcoin อาจกลายเป็นแหล่งความมั่งคั่งที่คล้ายกับทองคำ เขากล่าว ในขณะที่ Ethereum อาจเป็นรากฐานสำหรับ Facebooks และ Googles ในอนาคต การโอนเงินเพื่อชำระราคาหลักทรัพย์จะยุติลงโดยใช้เทคโนโลยี blockchain

ขอบคุณที่มา

เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก