ข่าวสาร Bitcoin

กรี๊ดหนักมากก,,,แล้วพี่ไทยก็มา!!! บริษัท ท่องเที่ยว Smiling Albino เริ่มต้นการยอมรับ Bitcoin

บริษัท การท่องเที่ยวแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Smiling Albino ประกาศว่า พวกเขาจะเริ่มยอมรับ Bitcoin สำหรับการชำระเงินในวันที่ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ บริษัท ตั้งอยู่ในประเทศไทย พวกเขาทำงานร่วมกันกับลูกค้าเพื่อให้บริการเฉพาะ และเหมาะสำหรับการเดินทางไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พวกเขายอมรับการทำธุรกรรมของ Bitcoin เพื่อใช้ในการจัดการท่องเที่ยว ในประเทศไทย กัมพูชา เวียดนาม ลาวและ พม่า บริษัท ได้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวเหล่านี้มาแล้วประมาณ 15 ปี

Smiling Albino ยอมรับ Bitcoin จากลูกค้าโดยตรงในแบบ peer-to-peer พวกเขาทำเช่นนี้ เพื่อให้เงินของลูกค้าของพวกเขาไม่สูญหายและสามารถใช้จ่ายและรับได้ทันทีบนเครือข่าย

บริษัท กล่าวถึงเหตุผลที่พวกเขาเริ่มยอมรับ Bitcoin ในข่าวประชาสัมพันธ์ พวกเขากล่าวว่า พวกเขามีลูกค้าที่มีความชำนาญด้านเทคโนโลยี และลูกค้าของพวกเขาคือนักพัฒนาและผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรม ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการหาวิธีในการชำระเงินเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายแบบใหม่ของกลุ่มลูกค้า

Albino แนะนำว่า ที่พวกเขายอมรับ Bitcoin เพราะคิดว่า Bitcoin เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ในการจ่ายค่าเดินทางของลูกค้า ในการจองที่พักแต่ละครั้ง ลูกค้าจะจ่ายเป็นเงินต่างประเทศทำให้ยุ่งยากและเสียค่าธรรมเนียมอื่นๆเยอะ แต่ถ้าจ่ายเป็น bitcoin จะสามารถลดค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็นในส่วนนี้ออกไปได้

บริษัท อื่น ๆ เริ่มยอมรับ Bitcoin

เนื่องจากญี่ปุ่นยอมรับ Bitcoin เป็นสกุลเงินประจำชาติ หลาย บริษัท จึงให้ความสนใจที่จะยอมรับ Bitcoin ไม่แปลกใจที่หลาย บริษัท เหล่านี้จะมาจากเอเชียและส่วนอื่น ๆ ของโลกตะวันออก

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับ บริษัท ท่องเที่ยวและ บริษัท ในเอเชียที่เริ่มรับ bitcoin มากขึ้น? แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรในความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา