Reviews Altcoin

จัดแน่ เร็วๆนี้!!! บริษัท ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ จะปล่อยการ์ดกราฟิก ในการทำเหมืองข้อมูลแบบ cryptocurrency โดยเฉพาะ

บริษัท ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์  Sapphire Technology ประกาศว่าพวกเขาจะปล่อยการ์ดกราฟิก ในการทำเหมืองข้อมูลแบบ cryptocurrency  โดยเฉพาะ

เทคโนโลยี Sapphire หวังว่าจะใช้ประโยชน์จากความต้องการที่เพิ่มขึ้นของ GPU ทั่วโลก

Sapphire Technology ได้กลายเป็น บริษัท แรกในการผลิตการ์ดกราฟิกที่เหมาะสำหรับการทำเหมืองข้อมูล cryptocurrency แซฟไฟร์เป็น บริษัท ด้านเทคโนโลยีที่ดำเนินกิจการในฮ่องกง ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2544 บริษัท ผลิต GPU สำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ และมีการโฆษณาว่า Sapphire Technology อ้างว่าเป็น บริษัท แรกที่ปล่อยการ์ดจอความเร็ว 1000 เมกะเฮิรตซ์

Sapphire Technology หวังว่าจะใช้ประโยชน์จากความต้องการ GPU ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ผลิตตัวประมวลผลกราฟิกเป็น รายแรกเพื่อที่จะขายตลาดเหมืองแร่แก่ผู้ชื่นชอบ cryptocurrency โดยตรง การ์ดแสดงผลไม่มีพอร์ตแสดงผลซึ่งหมายความว่า GPU จะไม่สามารถนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากการทำเหมืองข้อมูลแบบ cryptocurrency  อย่างเดียว การผลิตหน่วยประมวลผล กราฟิกสำหรับการทำเหมืองแบบ cryptocurrency ช่วยให้ Sapphire Technology สามารถลดต้นทุนของ GPU ในการผลิตได้

แซฟไฟร์เทคโนโลยีจะออกหน่วยประมวลผลกราฟิก 5 ชุด ซึ่งประกอบด้วย ซัมซุง ขณะนี้ GPU ที่สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ของ Sapphire มีเฉพาะสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น

เนื่องจากมีแนวโน้มว่า มีผู้ผลิต GPU จำนวนมากเริ่มมีการโฆษณาหน่วยประมวลผลกราฟิกให้กับคนงานเหมือง cryptocurrency จึงเป็นอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันกันมาก เนื่องจากระบบเศรษฐกิจแบบ cryptocurrency มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว

คุณคิดว่า บริษัท อื่น ๆ จะปล่อย GPU ที่สร้างขึ้นเพื่อการทำเหมืองข้อมูล cryptocurrency หรือไม่? แบ่งปันความคิดของคุณในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง!

ขอบคุณที่มา