Reviews Exchange ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

พร้อมลุย ทั่วโลก!! จีน BTCC เปิดตัว แพลตฟอร์มการซื้อขาย cryptocurrency-to-cryptocurrency

การแลกเปลี่ยน bitcoin จีน BTCC กำลังเปิดตัว แพลตฟอร์มการซื้อขาย cryptocurrency-to-cryptocurrency ที่เป็นของตนเอง บนแพลตฟอร์มใหม่ที่เริ่มซื้อขายในวันอังคารที่ผ่านมา

DAX เปิดตัวทั่วโลก

BTCC ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขาย cryptocurrency-to-cryptocurrency pure เรียกว่า BTCC DAX ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการแลกเปลี่ยนใหม่จะสามารถซื้อขาย bitcoins ผ่าน cryptocurrencies ตัวอื่น ๆ ได้ และในทางกลับกัน บนแพลตฟอร์มเริ่มต้นด้วย bitcoin ไปคู่ค้า ethereum (ETC)  DAX จะให้บริการทั่วโลกรวมถึงชาวอเมริกันในรัฐนิวยอร์ค BTCC อธิบายใน Twitter

แพลตฟอร์มใหม่เริ่มรับเงินฝากของลูกค้าในวันจันทร์ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. (UTC) และการซื้อขายจะเริ่มขึ้นในวันอังคารพร้อมกัน Aaron Choi รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ BTCC กล่าวว่า “เราใช้ประสบการณ์การดำเนินงานของเราในการแลกเปลี่ยน Bitcoin มานานกว่า ุ6 ปีเพื่อพัฒนา BTCC DAX”

DAX เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งใช้งานง่ายในทุกอุปกรณ์

มองหาแพลตฟอร์มใหม่

แพลตฟอร์มใหม่ “มีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้ประสบการณ์ในการซื้อขายตรงไปตรงมาสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ค้าขั้นสูง” BTCC กล่าวเสริมว่า “การแลกเปลี่ยนนี้มีการตอบสนองอย่างเต็มที่” ซึ่งหมายความว่า “พร้อมใช้งานบนเดสก์ทอปทั้งหมด และเบราเซอร์มือถือ

การลงชื่อสมัครใช้ DAX ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการป้อนชื่อและที่อยู่อีเมล บริษัท มีรายละเอียดว่า เงินของลูกค้าทั้งหมดจะได้รับการจัดเก็บอย่างปลอดภัยและมีบริการสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยฝ่ายบริการลูกค้าของ BTCC ซึ่งมีเวลาการตอบสนองที่รับประกันภายใน 12 ชั่วโมง

ETC สนับสนุนโดยความต้องการที่ได้รับความนิยม

ทางเลือกในการเริ่มซื้อขายกับ ETC เกิดจากการสำรวจความคิดเห็นของสื่อสังคมออนไลน์ที่มีการแพร่ระบาดในเดือนพฤษภาคม ซีอีโอบ๊อบบี้ลี ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นในสองสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Twitter ขอให้ชุมชนออกเสียงลงคะแนนว่า ควรแลกเงินสกุลใดในโลก?   ETC ชนะการโหวตอย่างล้นหลาม

“เราภูมิใจที่ได้เปิดตัว BTC / ETC เป็นคู่ค้ารายแรกของเราที่  BTCC DAX” ลี กล่าว “เราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามต่อการสำรวจของเรา – มีผู้ใช้ Twitter กว่า 190,000 ราย เราขอแสดงความยินดีกับชุมชนอื่น ๆ ในการระดมทุนเพื่อให้มี ETC อยู่ใน BTCC “จากนั้นเขาก็ได้ประกาศกำหนด การวางจำหน่ายสำหรับคู่ค้าในอนาคต

คู่ค้ารายแรกที่มีอยู่ใน BTCC DAX ที่เปิดตัวในวันอังคารที่ผ่านมา คือ ETC / BTC … BTCC มีแผนจะแสดงรายการสกุลเงินใหม่บน DAX ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สกุลเงินถัดไปที่จะแสดงใน DAX จะเป็น ethereum (ETH) ซึ่งจะเปิดตัวในอีก สัปดาห์ที่ 3 ของเดือน กรกฎาคม 2017

คุณคิดอย่างไรกับ BTCC ที่เปิดตัว DAX? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา