ข่าวสาร Bitcoin

ตามกระแสหน่อย $$$ บ้านหรูใน แคนาดา จดทะเบียนขายราคา 1,075 Bitcoins

บ้านหรูขนาดแปดห้องนอนในแคนาดาได้รับการจัดจำหน่ายเพื่อขายในเว็บไซต์ Beijing Craigslist โดยมีราคาเสนอ 1,075 bitcoins

ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมามีการโฆษณาสำหรับบ้านในแคนาดาที่หรูหราได้รับการจดทะเบียนในเว็บไซต์ Beijing Craigslist บ้านที่อยู่นอกตลาดมีห้องนอน 8 ห้อง  ห้องน้ำ 6 ห้อง และตั้งอยู่ที่สนามกอล์ฟและคันทรีคลับ Westwood Plquire ใน Coquitlam มีราคาเสนออยู่ที่ 1,075 bitcoins หรือ ประมาณ 2.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

ด้วยราคาที่เสนอเกือบ 3 ล้านเหรียญสหรัฐและกลยุทธ์ด้านการตลาด เช่นนี้ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นหลังจากการค้นพบโดยสำนักข่าวท้องถิ่นในบริติชโคลัมเบีย แม้ว่าไม่มีข้อมูลใดที่จะระบุถึงเจ้าของทรัพย์สิน แต่บ้านอยู่ในกลุ่ม Vallee Real State Agent โดยมี Eric Vallee เป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่จะติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูล

เมื่อเห็นข้อความ ข่าว สภาอสังหาริมทรัพย์ แห่งบริติชโคลัมเบียได้กล่าวว่า ไม่สามารถจัดเก็บ bitcoin ที่มีการทำธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ เนื่องจากปัจจุบันสกุลเงิน ดิจิทัล อยู่นอกหลักเกณฑ์ด้านกฎระเบียบที่ใช้กับธนาคารและสถาบันของรัฐบาล การทำเช่นนี้ อสังหาริมทรัพย์ในประเทศแคนาดาอาจมีความเสี่ยงที่จะกระทบต่อข้อกำหนดในการรายงานของ FINTRAC ในการทำธุรกรรมทางการเงินและการวิเคราะห์รายงาน (FINTRAC) ซึ่งจะนำความถูกต้องตามกฎหมายของรายการอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวไปสู่การโต้แย้งได้

คุณจะซื้อหรือขายบ้านโดยใช้ Bitcoin หรือไม่? แบ่งปันความคิดของคุณในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง!

ขอบคุณที่มา