ข่าวสาร Bitcoin

มันน่าตื่นเต้น Bitpay พัฒนาไปอีกขั้น!!! เปิดตัวแอพฯ Bitcoin Wallet สำหรับตลาด Windows Phone

ตัวประมวลผลการชำระเงิน Bitcoin Bitpay Inc. ได้ประกาศ ว่าจะมีการทำแอปพลิเคชันกระเป๋าสตางค์ของ Bitcoin ให้กับผู้ใช้ Windows Phone แม้ว่า Windows จะเป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนที่น้อยกว่า 1%

Bitpay ประสบความสำเร็จในตลาดโทรศัพท์ Windows ตั้งแต่ปี 2015 ในรูปแบบของ Copay Wallet

Bitpay ได้ประกาศการพัฒนาแอพพลิเคชันกระเป๋าสตางค์ Bitcoin สำหรับผู้ใช้ Windows Phone ของแอพพลิเคชั่น cryptocurrency เคลื่อนที่สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Windows  เนื่องจากนักพัฒนาซอฟต์แวร์จำนวนมากได้เลือกที่จะมุ่งความสนใจไปที่ตลาด แอปเปิ้ลและแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน

แม้ว่า Bitpay จะรองรับตลาดโทรศัพท์ระบบ Windows ตั้งแต่ปี พ. ศ. 2558 ในรูปแบบของกระเป๋าเงิน Copay ก็ตาม Bitpay รู้สึกตื่นเต้นที่จะรวมบัญชี Visa และฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ผ่านทาง Copay ในแอพพลิเคชั่น Windows ของตน

Bitpay และ Microsoft ได้ร่วมมือกันก่อนหน้านี้ ในปี 2014 Bitpay ร่วมมือกับ Microsoft เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าโดยใช้ Bitcoin ในร้าน Windows เมื่อมีประกาศแผนการของ Bitpay ในการเสนอบริการกระเป๋าเต็มรูปแบบแก่ผู้ใช้ Windows Phone บริษัท กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของไมโครซอฟท์ ทำให้แพลตฟอร์มกระเป๋าสตางค์ Bitcoin เป็นรากฐานของโครงการสัญญาสมาร์ทที่น่าตื่นเต้นหลายโครงการ แอพ Windows Phone “มีข้อเสนอแนะถึงโอกาสในการเป็นหุ้นส่วนระหว่าง บริษัท ต่างๆในอนาคต

ขอบคุณที่มา