ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เศรษฐี Bitcoin อายุเพียง 18 ปี

เมื่อต้นสัปดาห์ ผู้ประกอบการวัย 18 ปี Erik Finman สอบถามรายละเอียด AMA เกี่ยวกับเทคโนโลยี subreddit ซึ่งเขาได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์ในการลงทุน bitcoin ที่ทำให้เขากลายเป็นเศรษฐีเพียงอายุ 18 ปี

ผู้ประกอบการอายุ 18 ปี กับการลงทุนใน BTC ครั้งแรกของเขา

Bitcoin millionaire Erik Finman.

ตอนอายุสิบสองปี Erik Finman ใช้เงิน 1,000 เหรียญในการซื้อ BTC .ในเดือนพฤษภาคมปี 2011 ปลายปี 2013 มูลค่าของ BTC มีค่า 100,000 เหรียญ  Erik Finman ซึ่งเป็นนักเรียนมัธยมปลายได้ลาออกจากโรงเรียนของเขาเพื่อสร้าง บริษัท ของตัวเอง บริษัท Finman ได้สร้างขึ้นโดยเรียกว่า Botangle ซึ่งเป็นบริการสอนพิเศษแบบ peer-to-peer ที่ให้เกิดบริการวิดีโอแชทขึ้นในปี 2015 มีผู้ประกอบการหลายรายสนใจจะซื้อ บริษัท ของเขา ในราคา $ 100,000 หรือ 300 BTC

“นักลงทุนเสนอเงิน 100,000 เหรียญ แต่ถ้าเขาสนใจใน BTC เขาจะได้เพียง 200 เหรียญ เขาเลือกที่จะรับ Bitcoin ซึ่ง  Finman อธิบายว่า “ฉันเอาข้อเสนอมูลค่า bitcoin ถึงแม้ตอนนั้นมูลค่าจะต่ำกว่าแต่เพราะฉันเชื่อว่ามันจะเป็นสิ่งที่มีมูลค่าและยิ่งใหญ่ต่อไป

เจ้าของ Proud of 403 Bitcoins

Finman’s first venture, Botangle, was funded by BTC he bought when he was twelve.

แม้พ่อแม่ของเขาปล่อยให้เขาออกจากโรงเรียนมัธยม เพื่อสร้างอาชีพของเขาในปี 2015 เแต่ Erik บอกว่าเขาไม่จำเป็นต้องเข้าเรียนในวิทยาลัย ถ้าเขาสามารถทำเงินล้านครั้งแรกได้เมื่ออายุสิบแปดปี  Finman สะสม bitcoins เพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ  เขาขายและใช้บางส่วนในการสร้าง บริษัทของเขาเอง ในปี 2017 Erik กลายเป็นเศรษฐีที่อายุ 18 ปี ที่ร่ำรวยจาก BTC

“วันนี้ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันเป็นเจ้าของ 403 bitcoins ซึ่งมีมูลค่าอยู่ที่ 1,092,678.08 เหรียญต่อหุ้นโดย Bitcoin มีราคาอยู่ที่ 2,711.36 ดอลลาร์ บวกกับเงินลงทุนอื่น ๆ Erik  Finman กล่าว

สื่อกระแสหลักทำให้ Finman ผ่าน ‘การพิสูจน์หลักฐานที่เข้มงวดและการตรวจสอบข้อเท็จจริง’

ในการลงทุนครั้งแรกของ Finman ใน Bitcoin เมื่อตอนอายุสิบสองปีทำให้เขาได้รับความสำคัญในบทความมากมายจากสิ่งพิมพ์ต่างๆเช่น Mashable บอกว่าเวลานี้รอบ ๆ ร้าน ข่าวซีเอ็นบีซีทำให้เขาผ่าน “การพิสูจน์หลักฐานที่เข้มงวดและการตรวจสอบข้อเท็จจริง” เพื่อยืนยันเรื่องล่าสุดของเขา ในช่วง AMA หลายคนมองว่า Finman โชคดีในขณะที่คนอื่น ๆ บอกว่าเขามีทางเลือกในการลงทุนที่ดีจริงๆ

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับความสำเร็จของ Finman ในการลงทุนใน Bitcoin และสร้างรายได้เป็นล้านเหรียญแรกที่อายุ 18 ปี แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา