ข่าวสาร Altcoins

$$พร้อมมาก รอบนี้!! Bitstamp เริ่มต้นฟังก์ชั่นการซื้อขาย Litecoin อีกครั้ง

การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในยุโรป Bitstamp ได้เปิดทำการซื้อขาย Litecoin ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ฟังก์ชันการซื้อขายจะทำได้โดยการจับคู่กับ USD, EUR และ BTC ตอนนี้ลูกค้าสามารถซื้อขาย Litecoin ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านทางบริการของ Bitstamp

การแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ Bitstamp กล่าวว่า “วันนี้เรายินดีที่จะเปิดการซื้อขาย Litecoin (LTC) ซึ่งจะจับคู่กับ BTC, EUR และ USD  นอกจากนี้เรายังได้สำรวจการทำงานของ Lightning Network เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความปลอดภัยสูงสุด

ตามเว็บไซต์ของพวกเขามีการใช้ฟังก์ชันการทำงานแบบหลายกลุ่มของ Litecoin เพื่อคาดเดาการทดสอบ Segwit   Bitstamp กล่าวถึงการอัพเกรดครั้งนี้ว่า Lightning Network จะเชื่อมต่อเป็นเทคโนโลยีใหม่กับ Segwit ทีมพัฒนาต้องการดูว่ามีความเป็นไปได้ในการใช้ Lightning Network อย่างไร

Bitstamp กล่าวต่อว่าต้องการรวม Lightning Network เนื่องจากลูกค้าของพวกเขาได้ส่งข้อความถึงพวกเขา ดูเหมือนว่าจะมีความต้องการสูง สำหรับความเร็วและความสามารถในการทำงานของระบบ Lightning Network บริษัทยังเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มโอเพนซอร์ส Bitgo ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้หลายแบบ แถลงข่าวกล่าวว่า การทำธุรกรรม Bitstamp Litecoin จะมาพร้อมกับที่อยู่สองแห่ง หนึ่งสำหรับการใช้งานแบบ multisig ส่วนที่สองสำหรับกระเป๋าสตางค์

ฐานะทางการตลาด Litecoin 

“ตามที่เราได้รายงานไว้เมื่อวานนี้ Litecoin ได้รับการจัดอันดับให้กลับมาอยู่ในอันดับที่ 4 ในรายการสกุลเงินที่แข็งที่สุดในโลก ปัจจุบัน Litecoin มีการซื้อขายที่ระดับสูงตลอดเวลาโดยมีอัตราแลกเปลี่ยน LTC / USD ที่สูงกว่า 50 เหรียญเป็นครั้งแรกทำให้มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 2.6 พันล้านเหรียญ”

การเพิ่มมูลค่าครั้งล่าสุดนี้อาจเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของชุมชน Litecoin ตัวอย่างเช่น เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ก่อตั้ง ชาลีลี Liecoete ได้ลาออกจาก Coinbase เพื่อมุ่งเน้นไปที่การพัฒนา Litecoin อย่างเต็มที กับการใช้ Segwit ของ Litecoin รวมถึงการเปิด Bitstamp ที่เริ่มต้นฟังก์ชั่นการซื้อขายล่วงหน้าเมื่อราคาของสกุลเงินปรับตัวสูงขึ้นทำให้ Litecoin ได้รับผลประโยชน์ด้านราคาในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

คุณจะซื้อขาย Litecoin บนแพลตฟอร์มของ Bitstamp หรือไม่? คุณเห็นมูลค่าตลาด Litecoin ที่เพิ่มขึ้นในอนาคตหรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา