ข่าวสาร Bitcoin ราคาและการวิเคราะห์

พุ่งอีกครั้ง!! ราคา Bitcoin สูงขึ้นต่อเนื่อง หลังมีการปรับตัวของตลาด

นับตั้งแต่เรามีการปรับตัวของตลาดมูลค่า bitcoin ได้ลดลง 30% ตลอดสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน หลังจากที่มีการปรับปรุงเสร็จ ราคาของ bitcoin เริ่มกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งในวันที่ 16 มิถุนายน และมีการปรับตัวขึ้นมาเรื่อยๆในขณะที่เขียน ราคา bitcoin อยู่ในช่วง $ 2780

มูลค่า Bitcoin เริ่มขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นอีกครั้ง

ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาราคาของ Bitcoin เริ่มปรับตัวขึ้นหลังจากร่วงลงสู่ระดับ 2100 เหรียญ ปริมาณการซื้อขายของตลาดมีปริมาณมากขึ้น โดยมีปริมาณการค้ารายวันอยู่ที่ 1.7 พันล้านเหรียญ ความนิยมในตลาดของ Bitcoin แตะระดับต่ำสุดในรอบ 2-3 วันที่ผ่านมา ที่ระดับ 36 เปอร์เซ็นต์ แต่จากนั้นราคาเริ่มสูงขึ้น การซื้อขายในตลาดได้ฟื้นตัวขึ้นถึง 39 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากราคาของ BTC เพิ่มขึ้นครั้งนี้ ทำให้ Ethereum มีอัตราการซื้อ ขายลดลงถึง 5 เปอร์เซ็นต์

ตัวชี้วัดทางเทคนิค

มูลค่าของ bitcoin ในวันที่ 20 มิ.ย. ปรับตัวขึ้นเล็กน้อยจากราคาในช่วงก่อนหน้า  ราคาต่อเหรียญสูงถึง $2783 ซึ่งแสดงถึงการกลับมาที่ดี อย่างไรก็ตามช่องว่างระหว่างสองระดับของ SMA ไม่กว้างเท่ากับการดำเนินการในอดีตของราคา Stochastic แสดงให้เห็นว่า เราอาจเห็นการขายหุ้นในอนาคตบางส่วน แต่ดัชนีความแข็งแกร่งทางเรนไฮน์ (Relative Strength Index – RSI) บ่งชี้ว่า แรงซื้อที่แข็งแกร่ง บางส่วนกำลังเคลื่อนไหวอยู่ การสั่งซื้อผ่านตลาดหุ้นที่เป็นที่นิยมหลายแห่งอยู่ในขณะต้องการซื้อที่จุดแข็งแกร่งช่วง $ 2900-3000 ดังนั้น ช่วงนี้จะมีการปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Bitstamp USD/BTC prices hit a high of $2783 on June 20.

ข่าว Bitcoin และความเชื่อมั่นของชุมชน

ตลาดโดยรวมมีแนวโน้มเป็นบวกเล็กน้อยหลังจากที่ลดลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บางคนเสนอว่าจะขัดขวางข้อเสนอ bitcoin ในนิวยอร์กที่มีการตกลงซึ่งดูเหมือนจะเป็นมีความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา   70 เปอร์เซ็นต์ของเครือข่ายได้ส่งสัญญาณถึงการสนับสนุนของ Segwit2x โดยการวาง “NYA” ไว้ในบล็อกของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่า Segwit2x จะเปิดใช้งานได้ในอนาคต สื่อกระแสหลักยังคงรายงานเกี่ยวกับตลาด Bitcoin และความต้องการที่เพิ่มขึ้นเกือบทุกวัน

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับราคาของ Bitcoin ตอนนี้? คุณคิดว่า Bitcoin จะยังคงเพิ่มสูงขึ้นหรือไม่? หรือคุณคาดหวังว่าจะลดราคาในอีกไม่ช้า? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา