Reviews Exchange

ขยายใหม่ใหญ่กว่าเดิม!! Coincheck เปิดให้บริการอีกครั้งเพิ่ม 11 สกุลเงินเข้าไป

บริการให้กู้ยืมแบบ Bitcoin ได้ดำเนินการต่อที่ Coinscheck Exchange ของประเทศญี่ปุ่นโดยมีการเพิ่มสกุลเงินอีก 11 ฉบับที่ลูกค้าของ Exchange สามารถให้ยืมได้

ขยายการให้ยืมถึง 11 Cryptocurrencies

เมื่อเดือนที่แล้วศูนย์แลกเปลี่ยนเหรียญของโตเกียว (Coincheck Lending) ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว Bitcoin.com รายงานว่าหลังจากเปิดตัว บริษัท ได้หยุดให้บริการในขณะที่ทำงานกับ Japan Financial Services Agency เพื่อปฏิบัติตามกฎระเบียบ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บริการนี้ได้กลับมาเริ่มบริการอีกครั้งพร้อมกับเพิ่มอีก 11สกุลเงิน cryptocurrencies นอกเหนือจาก Bitcoin ผู้ใช้ยังสามารถยืม  ethereum, ethereum classic, lisk, factom, monero, augur, ripple, zcash, nem, litecoin และ dash “ได้ ผู้ใช้สามารถให้ยืมเงินทั้งหมดที่มีอยู่ในบัญชีของเราได้” นายคากิยากิคาวาบาผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจโคติคิกกล่าวกับ Bitcoin.com

มีขั้นตอนการอนุมัติที่ลูกค้าต้องดำเนินการก่อนเพื่อเริ่มให้ยืม ในการเริ่มต้นพวกเขาจำเป็นต้องเปิดบัญชีเงินฝาก cryptocurrency ของพวกเขาที่เลือกและทำการสมัคร

ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

Coincheck ระบุไว้ในเว็บไซต์ของความเสี่ยงต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการนี้ ประการแรกการแลกเปลี่ยนชี้ให้เห็นว่าราคาของผู้ใช้ cryptocurrency อยู่ภายใต้ความผันผวนดังนั้นค่าของ cryptocurrency ที่ยืมทั้งหมดอาจจะแตกต่างกันเมื่อมีการส่งกลับ

ประการที่สองผู้ใช้ที่ต้องการใช้บริการ “ต้องเห็นด้วยกับสัญญากู้ยืมเงินเพื่อการบริโภคซึ่งเป็นสัญญาที่ไม่มีหลักประกัน” การแลกเปลี่ยนรายละเอียด “ดังนั้นผู้ใช้จึงมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับเงินสนับสนุนในกรณีที่ Coincheck [เป็น] ล้มละลาย”

ประการที่สามเงินให้ยืมจะถูกล็อคไว้และผู้ใช้จะไม่สามารถขายหรือโอนจนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลา

ความต้องการและรายได้ที่อาจเกิดขึ้น

Kawabata เชื่อว่ามีความต้องการที่มากขึ้นสำหรับบริการใหม่นี้ในญี่ปุ่น “Coincheck Lending แน่นอนจะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับชาวญี่ปุ่นที่จะได้รับผลกำไรเพิ่มขึ้น”Bitcoin.com กล่าวว่า ”

“เนื่องจากนโยบายอัตราดอกเบี้ยเชิงลบในญี่ปุ่นพลเมืองชาวญี่ปุ่นไม่สามารถมีส่วนได้เสียเพียงแค่ประหยัดเงินเท่านั้น ฉันคิดว่าคนกำลังมองหาทางเลือกที่พวกเขาสามารถเพิ่มเงินออมของพวกเขา การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของราคาที่เกิดขึ้นล่าสุดของ cryptocurrencies ได้ดึงดูดผู้ใช้สามัญเข้าสู่ตลาด”

อัตราผลตอบแทนของเงินกู้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ cryptocurrency ถูกผูกไว้ กับเหรียญมีเงื่อนไขคงที่ 4 ข้อ 14 วัน 30 วัน 90 วันและ 365 วัน อัตราดอกเบี้ยทุกปีมีดังนี้ 1%, 2%, 3% และ 5% ตามลำดับ ดอกเบี้ยจ่ายเมื่อครบกำหนดคงที่ หากผู้ใช้ฝาก 10 bitcoins ไว้ในบัญชี 90 วันจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี  Coincheck กล่าว

คุณคิดว่าบริการให้ยืมของ Cryptocurrency ของ Coincheck จะได้รับความนิยม? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา