ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร Blockchain

พระเอกตัวจริง!! องค์การสหประชาชาติใช้ Ethereum Blockchain เพื่อส่งเงินช่วยเหลือไปยังซีเรีย

โครงการอาหารโลกของสหประชาชาติใช้ Ethereum Blockchain เพื่อโอนเงินให้ผู้ลี้ภัยในประเทศซีเรีย แพลตฟอร์มนี้สามารถโอนใบสั่งซื้อของ cryptocurrency ให้กับคนได้ทั้งหมด 10,000 คน

Parity Technologies เป็น บริษัท ที่เริ่มต้นดำเนินการโดย Ethelum

“กองทุนที่ส่งไปยังผู้ลี้ภัยถูกนำมาใช้เพื่อการซื้ออาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการอาหารโลก (WFP) มีแผนที่จะขยายโครงการนี้ไปไกลถึง 100,000 คนในประเทศจอร์แดนในช่วงปลายปี พ.ศ. 2561”

ด้วยเหตุนี้สหประชาชาติจึงวางแผนโครงการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Blockchain เพิ่มเติมเพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยในต่างประเทศได้เร็วขึ้น

Blockchain tech ขยายตัว

โครงการที่วางแผนโดยสหประชาชาติแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยี Blockchain มีศักยภาพในการส่งผลกระทบต่อคนทั้งโลกทำให้การทำธุรกรรมมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากขึ้น

ในความเป็นจริงรายงานของ ออราเคิล พบว่าอุตสาหกรรมต่างๆจะได้รับผลกระทบอย่างแน่นอนจากเทคโนโลยี Blockchain ที่เป็นนวัตกรรม

บางอุตสาหกรรมที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบเชิงบวกโดยเทคโนโลยี Blockchain เช่น อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพภาคพลังงานและที่สะดุดตาที่สุด เมื่อเทียบกับรัฐบาลทำให้การไหลเวียนของธุรกรรมเงินตรามีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้นในเวลาเดียวกันซึ่งอาจช่วยลดความแตกต่างของเงินทุนได้

ด้วยการใช้เทคโนโลยี Blockchain ที่ได้รับการพิจารณาอย่างหนักจากหลายสถาบันและธุรกิจในปัจจุบันนี้ สามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นอุตสาหกรรมและภาคอุตสาหกรรมต่างๆหันมาใช้เทคโนโลยี Blockchain มากขึ้น

ขอบคุณที่มา