ราคาและการวิเคราะห์

จัดว่าเด็ด!!!! การวิเคราะห์ กราฟ ทิศทาง Ethereum

ราคาของ Ethereum ฟื้นตัวขึ้นอย่างมากในสัปดาห์นี้ มีการขยายตลาดที่มากขึ้น มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและด้วยเหตุนี้เราจึงคาดว่าราคาจะปรับตัวขึ้นตามแรงขับเคลื่อนของอุปสงค์ ด้วยเหตุนี้เราจึงคาดการณ์ระยะยาว Ethereum ไว้ที่ 1000 ดอลลาร์

พูดเกี่ยวกับความแข็งแรงพื้นฐานใน Ethereum เป็นที่น่าสนใจที่จะใช้อัตราส่วนความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมกับ cryptocurrencies เมื่อวิเคราะห์ตลาดแบบดั้งเดิมเราจะพิจารณาอัตราส่วนระหว่างทองคำกับเงินเพื่อระบุว่าผลิตภัณฑ์ใดดีกว่า

เมื่อพูดถึง cryptocurrencies วิธีที่นิยมมากที่สุดในหมู่นักวิเคราะห์คือการเปรียบเทียบตัวใหญ่ๆของตลาด แม้ว่าจะเป็นตัวบ่งชี้ที่ดี แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่มีค่ามากที่สุดในมุมมองของเรา สิ่งที่มีค่าเป็นตัวชี้วัดคืออัตราส่วนราคาเช่น Ethereum ต่ออัตราส่วนราคา Bitcoin เหตุผลที่เราต้องการให้อัตราส่วนดังกล่าวสูงกว่าการเปรียบเทียบราคาตลาด  ประเด็นก็คือราคาสะท้อนถึงอุปสงค์และอุปทาน

อัตราส่วน Ethereum to Bitcoin มีดังต่อไปนี้:

อัตราส่วนนี้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจที่น่าสนใจมาก ในเดือนมีนาคมปีนี้ความแรงของ Ethereum เปลี่ยนไปเป็น “สูงตลอดเวลา” เมื่อข้ามเส้นสีแดงในแนวนอนที่มีคำอธิบายไว้ในแผนภูมิ ในแง่ของการวิเคราะห์แผนภูมิเราเรียกว่า “breakout” ตามด้วย breakouts ส่วนใหญ่มีแนวโน้มว่าจะกลับมาทดสอบจุด breakout ก่อนที่จะย้ายขึ้น ณ จุดนี้ ที่เรียกว่า “การยืนยันการฝ่าวงล้อม” ดังนั้นจึงแสดงให้เห็นว่าแนวโน้มขาขึ้นจะยังคงดำเนินต่อไป

“ข้อตกลงจริง” เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมเมื่ออัตราส่วน Ethereum to Bitcoin ข้ามเส้นสีแดงอื่น ๆ ให้ดูที่วงกลมสีเขียว นั่นคือเมื่อเริ่มมีการเร่งประสิทธิภาพของ Ethereum ขึ้น สิ่งนี้หมายความว่า Ethereum เป็นผู้ชนะที่ชัดเจนและอัตราส่วนนี้สามารถคาดการณ์ได้ในเดือนเมษายนและพฤษภาคม

นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้ว่า ผู้อ่านสามารถทำวิจัยของตนเองโดยการหาอัตราส่วนอื่น ๆ เช่น Ethereum to Ripple หรือ Ethereum เพื่อ Litecoin เพื่อให้ได้แนวคิดที่แท้จริงของประสิทธิภาพที่สูงกว่า ความสัมพันธ์แสดงให้เห็นมากกว่าราคาที่แน่นอน

นับจากนี้ไปเมื่อราคายังคงผันผวนต่อไปเราจะเริ่มเห็นรูปแบบใหม่ในแผนภูมินี้ นั่นคือสิ่งที่นักลงทุนกำลังติดตามอย่างใกล้ชิดและเราขอแนะนำให้ผู้อ่านที่มีตำแหน่งใน Ethereum เช่นเดียวกัน

โปรดทราบว่าอัตราส่วนนี้ไม่ได้แนะนำอะไรเกี่ยวกับราคาในอนาคตของ Ethereum หรือ Bitcoin

ขอบคุณที่มา