ข่าวสาร Blockchain

เริ่มต้นดีเยี่ยม!!!! เอทีเอ็ม Bitcoin Coinsource100 เครื่องในนิวยอร์ก

Coinsource เครือข่าย ATM Bitcoin ชั้นนำ เมื่อไม่นานมานี้ได้ก้าวเข้าสู่   100 เครื่องด้วยการผลักดันปีแรกในรัฐนิวยอร์ก ซึ่งมีการเพิ่มขึ้นใหม่ 14 แห่งในรัฐตั้งแต่เดือนมกราคม ผลงานของ บริษัท เพิ่มขึ้นจาก 70 ใน 103 เครื่อง  30 แห่งตั้งอยู่ใน Empire State ทำให้สามารถควบคุมตลาดได้ถึงหนึ่งในสามของ Big Apple

นิวยอร์กกลายเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของ Coinsource และในนั้นลูกค้าสามารถซื้อและขาย bitcoins โดยตรงจากตู้เอทีเอ็มซึ่งสามารถพบได้เช่นในสนามบินนานาชาติ John F. Kennedy ซึ่งเป็นเมืองที่หนาแน่นที่สุดอันดับที่ห้าของประเทศ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท Sheffield Clark กล่าวว่านิวยอร์คเป็นสถานที่ที่ Coinsource มีเครื่องเอทีเอ็ม Bitcoin ที่ประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกโดยเพิ่มว่าพวกเขาภูมิใจที่จะเสนอราคาต่ำสุดในตลาด

การเพิ่มขึ้นของ บริษัท เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ Bitcoin ได้รับความนิยมในประวัติศาสตร์สูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งช่วยให้เข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ ที่สามารถเข้าถึงสกุลเงินที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของโลกได้อย่างง่าย ดาย  Coinsource สามารถพบได้ในแคลิฟอร์เนีย ลุยเซียนา มิสซูรี เนวาด้า มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ นิวยอร์ก เพนซิลเวเนีย เทนเนสซี และเท็กซัส ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีของ Coinsource ที่ประสบความสำเร็จ

ขอบคุณที่มา