Reviews Altcoin

รางวัลเปลี่ยนโลก!!Bitcoin, Blockchain Payments Startups ชิงรางวัล RemTECH Awards จากสหประชาชาติ

9 บริษัท ได้รับการยอมรับว่าเป็นนวัตกรรมในด้านเทคโนโลยีการโอนเงินโดยได้รับรางวัล RemTECH ซึ่งตระหนักถึงกลุ่มและบุคคลที่เปลี่ยนการแลกเปลี่ยนข้ามพรมแดน

รวม 15 บริษัท โดยรวมได้รับการเสนอชื่อแสดงให้เห็นถึงความมีระดับของ Bitcoin และ blockchain โดยทั่วไปได้เปลี่ยนภาพเทคโนโลยีทางด้านการเงิน การจัดแสดงรางวัลได้จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่แห่งสหประชาชาติในนครนิวยอร์ก

บริษัท ที่ได้รับการเสนอชื่อจาก RemTECH ซึ่งรวมถึง Bitcoin โดยใช้ชุด  Bitso, Bitex, Cashaa, Digital X, Moneytis, OKlink และ Trulioo นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อ Everex ซึ่งเป็นโครงการเดียวที่มีชื่อว่า Ethereum ซึ่งอยู่เบื้องหลัง “Cryptocash” ซึ่งกำหนดว่าจะใช้เงินสกุลต่างประเทศในการระดมทุนเพื่อเป็นพื้นฐานในการให้บริการการเงินข้ามพรมแดน บริษัท ที่โอนเงินใน UAE Exchange ได้รับการกล่าวถึง บริษัท โซลูชันในการชำระเงินเพิ่งนำการลงทุนซีรีส์ A เข้ามาพัฒนาโปรแกรมของ blockchain

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น บริษัท Blockchain ที่เพิ่มขึ้นควบคู่ไปกับ บริษัท ด้านเทคโนโลยีการเงินแบบเดิมหลายแห่ง” Everex CEO Alexi Lane กล่าวกับ CCN “บริษัท ที่ปิดกั้นได้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเช่น Bitcoin และ Ethereum กำลังทำงานในวันนี้เพื่อปรับปรุงการส่งเงินทั่วโลกไม่เพียง แต่บริการทางการเงินอื่น ๆ ”

โครงการ blockchain อื่น ๆ ที่ได้รับการยอมรับ ได้แก่ DigitalX ซึ่งเป็น บริษัท ด้านการชำระเงินและการโอนเงินผ่านมือถือซึ่งใช้เทคโนโลยี Bitcoin และ Blockchain สาธารณะเพื่อสร้างเทคโนโลยีการจดสิทธิบัตรที่เรียกว่า AirID และ Airpocket ที่ได้รับรางวัล Bitex เป็นผู้ให้บริการ Bitcoin ระดับโลก Bitso ผู้ชนะรางวัล “Pioneering Spirit” คือการแลกเปลี่ยน bitcoin และ Ethereum แบบเม็กซิกันที่เป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจสกุลเงินดิจิทัลของประเทศ

Cashaa เป็นตลาดแบบ peer-to-peer เพื่อโอนเงินผ่านแพลตฟอร์ม blockchain-agnostic “ศักยภาพในการเติบโต” Trulioo นำเสนอบริการด้านข้อมูลประจำตัวและการตรวจสอบโดยทั่วโลกพร้อมกับการยืนยันตัวตนและการยืนยันที่อยู่ทันที

บริษัท ที่ได้รับการแต่งตั้ง ได้แก่ TransferTo, Azimo, Remit-One, Comply, Advantage, Safaricom, Xoom และ EcoCash, Diaspora, STPMEX และ WireCash

บริการ Bitcoin และ Blockchain Airpocket, Bitso, Everex, Moneytis และ Trulioo ได้รับรางวัลที่ RemTECH ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับอุตสาหกรรมส่งเงิน Airpocket ได้รับรางวัล ‘Remittances and Financial Inclusion’ Bitso ได้รับรางวัล “Pioneering Spirit” Everex ได้รับรางวัลจาก ‘Service Originality’ Moneytis ได้รับรางวัลจาก “Most Innovative Service” และ Trulioo ได้รับรางวัลจาก “Potential for Growth”

ขอบคุณที่มา