ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin ราคาและการวิเคราะห์

เจาะลึก!!! กับบทวิเคราะห์ราคา HPC หลังการประกาศการจับมือร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้

หลังจากที่ ข่าวการจับมือกันของ Happycoin(HPC) กับบริษัท Happy Entertainment จากเกาหลี ออกมานั้น ส่งผลให้เกิดกระแสความเชื่อมั่น และเกิดโวลลุ่มการซื้อ-ขาย ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก รวมทั้งราคาของ Happycoin(HPC) ที่ดีดตัวขยับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดด้วยสิ
ทางทีมนักพัฒนาของแฮปปี้คอยน์ HPC ได้บอกกับทีมข่าวหน้ากากมังคุดว่า การเจรจา พูดคุยกับบริษัทจากเกาหลี มีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เพิ่งจะได้ข้อสรุปและตกลงร่วมกันไปเมื่อเช้าวันนี้ (17 มิถุนายน 2560) และได้ประกาศผ่านทางสื่อทางการของ Happycoin ไปแล้วนั้น ล่าสุด การดำเนินงานจากทางเกาหลีเริิ่มขับเคลื่อนในวันจันทร์(19 มิถุนายน 2560)นี้ เนื่องจากทางบริษัท Happy Entertainment ของเกาหลี มีความพร้อมในหลายด้านและสื่อรองรับมาก่อนแล้ว
โดยเริ่มต้น เตรียมการสร้าง Exchange เพื่อให้คนเกาหลีสามารถซื้อ-ขาย HPC ได้ง่าย และต่อเนื่องด้วย HPC Mobie App ที่จะช่วยทำให้เกิดความสะดวกสบายในการใช้งาน
และนอกจากภายในประเทศเกาหลีแล้ว ทางบริษัท Happy Entertainment ยังมองถึงการขยายการใช้งานไปสู่ประเทศอื่นที่ทางบริษัทมี Connection และพันธมิตรที่ดีอยู่แล้วนั้น จะยิ่งทำให้วอลลุ่มและราคาของ HPC พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกินกว่าที่ทาง ทีมพัฒนาของแฮปปี้คอยน์ได้เคยคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว