ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin ราคาและการวิเคราะห์

บิทคอยน์เตรียมผวา!!!…เมื่อนักพัฒนาชาวเกาหลี Lee Cham Sarm จับมือดัน HPC ขึ้นแท่น

Happycoin ได้มีการร่วมมือกับเกาหลี เพื่อพัฒนาต่อยอดกับ Happy Coin Entertainment  ซึ่งฐานธุรกิจเดิม ให้บริการเกี่ยวกับการบริการด้านบันเทิง มีหลากหลายธุรกิจอยู่ภายใต้  ที่สำคัญคือ บริการชำระเงินผ่านมือถือ   ซึ่งทำงานภายใต้แบรนด์ Happy Coin Korea

ซึ่งท่านCEO  Mr. Lee Cham Sarm เล็งเห็นว่า Happycoin ที่เป็น Cryptocurrency  จะตอบโจทย์ในการพัฒนาธุรกิจเดิมให้นำ ก้าวล้ำไปอีกขั้นได้  โดยภายใต้กลุ่มฐานลูกค้าเดิมที่มีสมาชิกหลายแสนราย  ที่จะเกิดเป็นแรงขับเคลื่อนและบริโภคในเบื้องต้น ในตลาดของเกาหลี

โดยจุดประสงค์แรกของ Mr. Lee Cham Sarm  คือ การผลักดัน HPC เข้าตลาดแลกเปลี่ยน Korea Exchange  ให้ได้ และในขณะเดียวกันก็จะสร้าง Sunshine Exchange ขึ้นมารองรับ การบริการภายในประเทศเองด้วย ซึ่งจากกระแสความนิยม Bitcoin และอื่นๆ ในเกาหลีเป็นที่นิยมมาก และเกิดการแข่งขันในระดับสูงตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว  Mr. Lee Cham Sarm ยังเผยอีกว่า  เมื่อตลาดเกาหลีเข้าที่แล้ว เกิดวอลลุ่มการเทรด แลกเปลี่ยน และซื้อขายในปริมาณที่น่าพอใจ   Mr. Lee Cham Sarm ก็จะผลักดันเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และจีน ที่ตัวท่านเองมีทั้ง Connection รวมทั้งฐานลูกค้าและการตลาดรออยู่แล้ว ในลำดับต่อไป…

โดยเป้าหมายแรกของ  Mr. Lee Cham Sarm คือ ผลักดัน HPC ให้มีราคา 8$ ก่อน  หลังจากนั้น มั่นใจเป็นอย่างมากว่า 100$ ต่อ HPC มีความเป็นไปได้ที่สูงมากๆ เนื่องจากมีฐานลูกค้า ผู้ใช้บริการ และธุรกิจบริการเดิมรองรับอยู่แล้วนั่นเอง

วันนี้ในนามของ Happycoin  Org.  ได้แต่งตั้งให้ Mr. Lee Cham Sarm ดำรงตำแหน่งเป็น  Happy Coin  General Manager  อย่างเป็นทางการ…นับตั้งแต่วันที่ 17 June 2017 เป็นต้นไป..