ข่าวสาร Bitcoin

แผ่อำนาจ!!! Remitano ขยายบริการโอนเงิน Bitcoin เข้าไนจีเรียเคนยาและแทนซาเนีย

การแลกเปลี่ยน Cryptocurrency Remitano ได้ขยายไปทั่วเอเชียเพื่อเสนอบริการส่งเงินของพวกเขาให้แก่ประชาชนหลายล้านคนในแอฟริกา

Remitano ให้บริการโอนเงินแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 10 ประเทศ

Remitano เพิ่งประกาศว่าจะขยายการให้บริการนอกภูมิภาคเอเชียโดยมีไนจีเรียเคนยาและแทนซาเนีย Remitano เริ่มต้นชีวิตใหม่ในโฮจิมินห์ประเทศเวียดนามก่อนที่จะเข้าร่วมในประเทศแอฟริกาของเซเชลส์และนำเสนอเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ Babylon Solutions Limited Remitano ให้บริการส่งเงินกว่า 10 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งเวียดนามมาเลเซียสหรัฐฯออสเตรเลียสหราชอาณาจักรจีนอินเดียและกานา

Remitano เริ่มได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในการแลกเปลี่ยนตั๋วแลกเงินที่มีประสบการณ์มากที่สุดในเวียดนามแม้ว่าจะมีข้อบังคับที่ไม่ชัดเจนในเวียดนามเมื่อพูดถึงเรื่อง Bitcoin เวียดนามได้กล่าวถึงสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการโดยการออกคำเตือนในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014 ระบุว่า bitcoin ไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นกฎหมายหรือไม่ได้รับการคุ้มครองโดยกฎหมายการค้าหรือผู้บริโภค

ในเดือนตุลาคมปี 2014 มีผู้จับผู้ค้า bitcoin สามราย แต่คำร้องถูกปฏิเสธโดยผู้พิพากษาเนื่องจาก “bitcoin ไม่ได้อยู่ภายใต้ข้อบังคับทางกฎหมายใด ๆ ” ในปัจจุบันห้ามมิให้สถาบันการเงินเป็นเจ้าของและทำธุรกรรมใน bitcoin

อุตสาหกรรมส่งเงินของ Bitcoin เริ่มมีการเติบโตในแอฟริกา

การห้ามสถาบันการเงินจากประเทศเวียดนามในการทำธุรกรรมในธุรกิจ bitcoin ไม่ได้ขัดขวางธุรกิจ เช่น Remitano จากการเฟื่องฟู นอกเหนือไปจาก Remitano แล้ว Bitcoin Vietnam ยังประสบความสำเร็จในด้านการแลกเปลี่ยนซึ่งดำเนินงานร่วมกับ บริษัท Bit2C ของอิสราเอลเป็นเวลาหลายปี ในขณะที่ Remitano และ Bitcoin Vietnam อำนวยความสะดวกในตลาดที่ช่วยให้บุคคลทั่วไปสามารถทำธุรกรรมใน bitcoin ได้ บริษัท ต่างๆเองก็สามารถหลีกเลี่ยงการดำเนินงานนอกกฎระเบียบของเวียดนามได้

อุตสาหกรรมการโอนเงินแบบ Bitcoin เริ่มฝืดในแอฟริกา ปีที่ผ่านมา TheRemitano ได้ขยายการให้บริการโอนเงิน Bitcoin ไปยังไนจีเรียเคนยาและแทนซาเนียเศรษฐกิจแอฟริกันสูญหายไปกว่า 60 พันล้านเหรียญสหรัฐสำหรับค่าธรรมเนียมการโอนเงินซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการจำเป็นสำหรับการแก้ปัญหาทางเลือก  สำหรับ อุตสาหกรรมการโอนเงินหลักในปัจจุบันเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินรายใหญ่ของแอฟริกาใต้ Bitmari ยื่นขอใบอนุญาตการโอนเงินระหว่างประเทศกับธนาคารกลางแห่งซิมบับเว การแข่งขันระหว่างผู้ส่งเงินในแอฟริกา เช่น Remitano และ Bitmari จะได้รับผลประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับเศรษฐกิจในท้องถิ่น

การขยายตัวของ บริษัท ต่างๆเช่น Remitano ฝัง Bitcoin เข้าไปในชีวิตประจำวันของพลเมืองทั่วโลกซึ่งส่งสัญญาณว่าสำหรับบางประเทศการนำ Bitcoin ไปใช้อาจไม่ไกลนัก

คุณคิดว่าบริการจาก Bitcoin จะเข้ามามีอิทธิพลในอุตสาหกรรมการส่งเงินของแอฟริกาหรือไม่? บอกความคิดของคุณด้านล่าง!

ขอบคุณที่มา