ข่าวสาร Bitcoin

กระจายเต็มสตรีม!!! Global Bitcoin ATM แพร่หลายเกือบสองเท่าในช่วงเดือนพฤษภาคม

การขยายตัวของตู้ ATM bitcoin ทั่วโลกเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมเมื่อเทียบกับเดือนเมษายน สหรัฐอเมริกาและแคนาดาเห็นการเพิ่มจำนวนตู้ ATM bitcoin เกือบ 8% ในขณะที่สถานะ ATM ของ Bitcoin ของรัสเซียลดลงไปหลังจากการถอนตัวของ Bitlish

Coinatmradar รายงานการเติบโตของตู้เอทีเอ็ม Bitcoin โดยรวมที่ 6.7% ทั่วโลก

อาจเห็นการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างมีนัยยะสำคัญ เดือนที่ผ่านมาเห็นการขยายตัวของตู้ ATM Bitcoin ในระดับสากลเป็นอย่างมาก

Coinatmradar รายงานการเติบโตของตู้เอทีเอ็ม Bitcoin โดยรวมที่ 6.7% ในระดับสากล

การเจริญเติบโตส่วนใหญ่เกิดขึ้นในอเมริกาเหนือโดย America เห็นที่ 7.9% (+55 ATM) และแคนาดาเห็นการเติบโต 7.8% (+12 ATM) สหราชอาณาจักรมีอัตราการเติบโต 11.5% (เอเม็กซ์ 7 เครื่อง) และญี่ปุ่นมีอัตราการเติบโต 36.4%

Bitlish ปิด 3 ตู้เอทีเอ็ม ที่ตั้งอยู่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กซึ่งเป็นตู้ ATM bitcoin แต่เพียงผู้เดียวในรัสเซียรายงานไปยังเว็บไซต์ Coinatmradar การออกจากตลาดรัสเซียของ Bitlish เกิดขึ้นท่ามกลางการอ้างว่ามีแผนจะติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ใหม่ 5,000 แห่งทั่วยุโรปแม้ว่าการย้ายตัวที่รวดเร็วของ บริษัท ทำให้นักวิเคราะห์บางคนสงสัยเกี่ยวกับระยะเวลาที่ตู้เอทีเอ็มมีแนวโน้มที่จะยังคงเปิดอยู่

อเมริกาเหนือปัจจุบันมี Host 75% ของตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ทั่วโลก

ตามที่ระบุไว้โดย Coinatmradar ปัจจุบันสหรัฐอเมริกามีสถานะเป็นผู้นำเหนือประเทศจำนวนตู้เอทีเอ็มที่ใช้งานอยู่จำนวน 851 รายที่กำลังดำเนินการอยู่ แคนาดาเป็นประเทศที่มีอันดับที่สองจาก 167 แห่ง ตามมาด้วยสหราชอาณาจักร (68 เอทีเอ็ม) สเปน (34 เอทีเอ็ม) ออสเตรีย (25 เอทีเอ็ม) และฟินแลนด์ (21 เอทีเอ็ม)

ขณะนี้ อเมริกาเหนือเป็นเจ้าแห่งเอทีเอ็ม Bitcoin ทั้งหมด 75% ตามรายงานของ Coinatmradar เครื่องเอทีเอ็มในยุโรปคิดเป็นร้อยละ 20 ของทั้งหมด

ข้อมูล Coinatmradar เกือบทั้งหมดเกี่ยวข้องกับ บริษัท ใหญ่ที่ออกตู้ ATM bitcoin และทำให้มีโอกาสเป็นตัวแทนที่ไม่ถูกต้องของจำนวนตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ที่ติดตั้งโดยอิสระหรือเอกชน

แม้ว่าตัวเลขของตู้เอทีเอ็มที่ออกโดย บริษัท รายใหญ่ในภูมิภาคเป็นตัวบ่งชี้ เพื่อตัดสินการพัฒนาเศรษฐกิจ cryptocurrency ข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าประเทศกำลังพัฒนาส่วนใหญ่ยังคงมีทางเลือกที่ยาวนานในการพัฒนาระบบเศรษฐกิจและโครงสร้างพื้นฐานของ cryptocurrency .

ขอบคุณที่มา