ข่าวสาร Altcoins

ชนแหลก!!! PotCoin ส่งเดนนิสร็อดแมนไปยังเกาหลีเหนือ

เมื่อวานนี้เดนนิสร็อดแมนเดินทางไปเกาหลีเหนืออีกครั้ง เขาขอบคุณ Potcoin สำหรับโอกาส (เขาเห็นได้ชัดที่มีการสนับสนุนการเดินทางของเขา) สวมเสื้อ Potcoin.com ในระหว่างการเดินทางของเขาในขณะที่เขาถูกปิดล้อมโดยผู้สื่อข่าว ความสนใจใน Proof-of-Stake Bitcoin ทางเลือกที่มีความเข้าใจเพิ่มขึ้นควบคู่กันไปและสกุลเงินที่เห็นเป็นสองเท่าในราคา 24 ชั่วโมงของการซื้อขาย

Rodman มีประวัติของการไปเยือนผู้นำเกาหลีเหนือ Kim Jung Un ซึ่งเป็นที่รู้จักใน dystopian เผด็จการคอมมิวนิสต์ซึ่งแดกดันไม่มีกฎหมายต่อต้านโรงงาน คุณอาจไม่มีสิทธิ์พูดความคิดของคุณ และอาจมีเสรีภาพพลเมืองต่ำกว่าที่ใดในโลก แต่ถ้าคุณอาศัยอยู่ในเกาหลีเหนือคุณสามารถสูบบุหรี่กัญชาตามกฎหมายได้

Rodman กล่าวว่าจากการเดินทาง:

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ใช้เวลากับคนที่ยอดเยี่ยมของเกาหลีเหนือและแน่นอนการไปเยือนกับผู้นำสูงสุด Kim Jung Un ฉันอยากจะขอบคุณ PotCoin ที่ทำให้พวกเขาตระหนักถึงความสำคัญของการเดินทางครั้งนี้และทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับฉัน”

PotCoin สำหรับเกาหลีเหนือ?

ในกรณีนี้และด้วยกฎหมายที่ถูกต้องทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอาจเป็นไปได้ที่ PotCoin และเกาหลีเหนือสามารถรวมตัวกันเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจได้บ้าง? เกาหลีเหนืออาจปลูกพืชได้และลอบส่งออกข้าวเปลือกอย่างเดียวกับที่เคยถูกบังคับให้ลักลอบนำเข้าสินค้าจำนวนมากสามารถลักลอบนำเข้าได้ รัฐบาลเกาหลีเหนือสามารถยอมรับ PotCoin, Bitcoin และอื่น ๆ ได้

Rodman ไม่ได้สวมเสื้อ Bitcoin แต่อาจกล่าวได้ว่าในเวลานี้ PotCoin ไม่มีมูลค่ามากหากไม่มี Bitcoin เป็นหนึ่งใน cryptocurrencies มากมายที่พึ่งพา Bitcoin สำหรับการแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดใน อย่างไรก็ตามเกาหลีเหนือสามารถใช้สกุลเงินได้มากขึ้นหากได้รับเลือกอาจมีผลต่อเนื่องในการยกระดับเศรษฐกิจขึ้น

การสร้างสายการค้าทั่วโลกโดยการหลีกเลี่ยงการปิดกั้นการธนาคารความต้องการใช้สกุลเงินได้เพิ่มมากขึ้นเพียงขึ้นอยู่กับการค้าของประเทศใดประเทศหนึ่ง หากประเทศอื่น ๆ ในสถานการณ์เดียวกันเริ่มทำสิ่งที่คล้ายคลึงกันเนื่องจาก cryptocurrencies มีอายุมากขึ้นและเป็นไปได้มากยิ่งขึ้นในการหาผู้ขายทั่วโลกที่จะยอมรับ Bitcoin และcryptocurrenciesอื่น ๆ

หากค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมใน Bitcoin ยังเพิ่มขึ้นคนจะมองหาวิธีอื่น ๆ ในการใช้เทคโนโลยีเดียวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดังนั้น cryptocurrencies ตัวอื่นๆจะมีทางเลือกและยังคงเติบโต มีโอกาสมากขึ้นในประเทศกำลังพัฒนา อาจเป็นโอกาสที่ดีหากเกาหลีเหนือตอบรับโอกาสในครั้งนี้

ขอบคุณที่มา