ข่าวสาร Blockchain

รวยไม่เผื่อใคร!!! Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้งแอ็ปเปิ้ล ซื้อ Bitcoin ที่ราคา 700 เหรียญ

หนึ่งในนักประดิษฐ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในยุคเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ Steve Wozniak ได้กล่าวถึงเรื่องที่เขาสนใจในเรื่อง Bitcoin และความพยายามที่จะซื้อ Cryptocurrency ที่โดดเด่นที่สุดในโลกเมื่อมีการซื้อขายที่ 70 เหรียญต่อBTC

การพูดบนเวทีในการประชุมเทคโนโลยีในไมอามีผู้ร่วมก่อตั้งแอ็ปเปิ้ลสตีฟ Wozniak ได้ให้ความสำคัญต่อ Bitcoin ในการนำเด็กโปสเตอร์ของ FinTech มาปิดการใช้งานเทคโนโลยี Blockchain

ด้วยเหตุนี้ Wozniak จึงกล่าวถึงคุณลักษณะหลักของเทคโนโลยี blockchain ในด้านความปลอดภัยและการตรวจสอบย้อนกลับโดยเน้นย้ำว่าเป็นปัจจัยที่อยู่เบื้องหลังเกือบทุกมุมของอุตสาหกรรมการธนาคารทั่วโลกที่กำลังมองหานวัตกรรมด้านการกระจายอำนาจ

“Bitcoin เป็น cybercurrency ที่รู้จักกันดี ” Wozniak กล่าวว่าในการตอบสนองของเขาที่เป็นเช่นเดียวกับการให้ความรู้แก่ผู้ชมเช่นเดียวกับเขายกย่องเทคโนโลยี

Wozniak ได้พูดถึงวิธีการที่เขาพยายามที่จะซื้อ bitcoin ในปีที่ผ่านมาเมื่อระบบ cryptocurrency หลายตัวดีดขึ้นมาหลายๆเหรียญ เขาไม่ได้เป็นนักลงทุน แต่เป็นผู้ใช้ที่กำลังมองหาเพื่อเป็นเจ้าของและ “เล่น” กับมัน

Bitten by the Bitcoin Bug

การเกษียณจากงานด้านเทคโนโลยี ประจำวัน Wozniak เป็นนักบุญและนักลงทุนรายหนึ่ง ในฐานะที่เป็น bitcoiner เขายังได้พูดคุยเกี่ยวกับการมองหาสถานประกอบการ – โรงแรมและร้านอาหาร – ผู้ที่ยอมรับ bitcoin ระหว่างการเดินทางของเขา

“จากนั้นผมก็พบว่าเมื่อเดินทางไปคุณสามารถมองไปที่เมืองและหาโรงแรมที่ร้านอาหารใดยอมรับ bitcoin” เขากล่าวต่อว่า Bitcoin เป็น “การเดินทาง” เพื่อเป็นวิธีการชำระเงิน

เมื่อได้รับรู้ว่าตอนนี้ Bitcoin ซื้อขายที่ 3,000 ดอลลาร์มูลค่า 10 เท่าเมื่อซื้อ Cryptocurrency เขากล่าวว่า

ฉันเพียงแค่หาวิธีการซื้อและขายของและฉันไม่ได้สนใจเกี่ยวกับความจริงที่ว่าฉันได้สูญเสียเงินมาก “เมื่อมันลงไป แต่เขาถือครอง ตอนนี้ฉันก็มีความสุขดี”

Bitcoin จากการตรวจสอบปี 2017 โดยการซื้อขายที่ $ 1,000 ในวันแรกของปี หกเดือนต่อมาในอาทิตย์นี้ cryptocurrency ได้เพิ่มขึ้นถึง 3,000 เหรียญ

ขอบคุณที่มา