Reviews Altcoin

แรงดีไม่มีตก!!! iDice เป็นเกมส์การพนันที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ขณะนี้

iDice เป็นแพลตฟอร์มการพนันมือถือแห่งแรกของโลกที่ให้การสนับสนุนระบบ IOS และ Android iDice beta

นับตั้งแต่ขาย SatoshiDICE ในปี 2556 สร้างยอดขายถึง 126,315 BTC (315,787,500 เหรียญสหรัฐในราคาปัจจุบัน) Dice betting มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ blockchain สำหรับนักลงทุน iDice แสดงให้เห็นถึงการปฏิวัติในรูปแบบการเล่นการพนันแบบ blockchain app มือถือของ iDice

กลยุทธ์ทางธุรกิจของ iDice เป็นเรื่องง่าย แต่มีประสิทธิภาพมาก แทนที่จะพยายามแข่งขันกับ Dapps ที่มีอยู่ในปัจจุบันบนเดสก์ท็อปแพลตฟอร์ม แต่ iDice กำลังมองหาการสร้างตลาดของตนเองด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ปัจจุบัน แอ็พ iDice กำลังมองหาเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การเล่นการพนันอย่างราบรื่นและน่าเชื่อถือบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ

“การศึกษาพบว่าการเข้าใช้อินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ในปัจจุบันมาจากโทรศัพท์มือถือ แอปพลิเคชันบนมือถือได้รับความนิยมอย่างบ้าคลั่งในช่วงเวลาสั้น ๆ ผู้คนใช้เวลากับโทรศัพท์มากกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ ฉันคิดว่าอนาคตของเทคโนโลยี blockchain อยู่ในโทรศัพท์มือถือ “

มีรายงานว่า 68% ของการค้นหาทั้งหมดมาจากโทรศัพท์มือถือและการเข้าใช้อินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ทั้งหมดจะมาจากโทรศัพท์มือถือด้วย Jordan Wong ผู้สร้าง iDice เชื่อว่าตัวเลขเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของ iDice ในตลาด

“ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ไม่มีใครทำเช่นนี้ ฉันคิดว่าการเล่นการพนันไม่ได้ยึดติดอยู่กับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาพลาดตลาดใหญ่ ๆ แค่เพียงมีโทรศัพท์มือถือ เป็นตลาดใหญ่ที่ไม่มีคู่แข่งในขณะนี้ ข่าวดีสำหรับเรา ”

ระยะเวลาของการเข้าสู่ตลาด Ethereum ของ iDice เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบเนื่องจากตลาดของ Ethereum สามารถจับคู่กับ Bitcoins ได้อย่างรวดเร็ว iDice เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเข้าร่วมในสกุลเงินที่กำลังเพิ่มขึ้นเนื่องจาก Ethereum ยังคงให้ความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

ขอบคุณที่มา